Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Vé máy bay Nhật khuyến mãi hấp dẫn

Bên cạnh những món ăn phổ biến như gỏi cá sashimi, món tempura rán, mì ramen, mì udon , tại Nhật Bản yêu dấu còn có những món ăn khác cũng đặc sắc không kém. Sau đây, phòng vé uy tín Venus chuyên phân phối các loại vé máy bay Nhật,

vé máy bay Tết 2016

giá tốthân hạnh nêu tên thêm một số món ăn ngon trong văn hóa ẩm thực độc đáo của đất nước Nhật Bản xinh đẹp này.

1. Lẩu Nhật (Nabe)




Nabe là ẩm thực nổi tiếng được đa số người dân ưa chuộng ở Nhật khi thời tiết se lạnh, được làm bởi thịt bò, rau củ, hải sản, thịt gà. Lẩu Nhật được và nguyên liệu bởi nồi canh hầm đặt ngay trên bàn. Các nguyên liệu trong món ăn sẽ được đặt vào đĩa phẳng giúp người ăn có thể lựa chọn đồ ăn mình thích. Lẩu Nhật là một món ngon khá thu hút. Toàn thể gia đình sẽ sum họp lại bên nhau, cùng gắp các món thịt, hải sản, rau vào nồi canh hầm, đợi một lát cho vừa ăn, sau tiếp theo lấy ra rồi thưởng thức. Khi gần kết thúc bữa ăn, người ăn có thể thả thêm mì sợi vào rồi tiếp tục ăn cũng khá ngon. Món ăn này giúp mọi người có cơ hội cùng nhau, thân mật với nhau hơn chính vì vậy mà thêm sự vui vẻ vào những ngày mùa đông giá lạnh.
Quý vị truy cập vào trang web của đại lý Vé máy bay Anh, vé máy bay du lịch Nhật

Vé máy bay đi Singapore

Venus để khám phá thêm các món ăn ngon của nước Nhật nhé!

2. Mì ống trúc Nhật Bản(Nagashi Soumen)




Vào các ngày hè oi ả các hành khách vẫn băn khoăn khi lựa chọn những món ngon mình yêu thích thì mì này- sự lựa chọn hấp dẫn nhất. Nếu loại mì khác, sau khi chế biến hoàn thành sẽ được trang trí trong tô lớn hoặc đĩa, tiếp đó sẽ được mang đến tận chỗ ngồi của thực khách, lữ khách chỉ cần chờ đến khi mì được làm . Riêng với mì Nagashi Somen thì đa số mọi người khi muốn nếmthử mì, sẽ đứng hoặc ngồi xuôi một cái máng được làm tre dài. Sau cùng người phục vụ sẽ đổ 1 dòng nước mát lạnh chảy dọc theo thân tre xuống, và, những vắt mì Somen cũng sẽ được thả trôi dọc theo dòng nước, rất thú vị. Lúc này những thực khách ngồi 2 bên máng tre chỉ việc sử dụng một đôi đũa của mình nhanh tay vớt những vắt mì đang từ từ lướt tới. Lúc này chỉ cần phản xạ nhanh một chút thì mọi người có thể vớt được khá nhiều mì của dòng chảy ở chiếc máng tre ấy. Sau khi đón được khá nhiều mì, khi đó ta chỉ việc nhúng mì trong nước chấm và bắt đầu thưởng thức hương vị đặc trưng của nó.

3. Thịt hầm rau củ kiểu Nhật (Nikujyaga)


Thịt hầm rau củ kiểu Nhật là món ăn ngon khá truyền thống và có mặt rất nhiều trong những bữa cơm gia đình quây quần của người Nhật Bản. Món thịt hầm rau củ kiểu Nhật rất giàu protein và carbohydrate. Trong khi hầm, bỏ khoai tây, dấm gạo, thịt bò, rượu mirin, cá, cà rốt vào hầm cùng thời gian. Sau khi hầm, bạn cũng có thể cho vào các hộp cơm và mang theo khi ra ngoài, cả mùa nóng và mùa lạnh.

Vé máy bay đi Nhật,

được đặt tại Venus, các du khách sẽ có cơ hội nếm thử thêm các món ăn ngon đậm đà hương vị - nét văn hóa truyền thống của người Nhật.
Gọi số điện thoại để mua vé máy bay Nhật: 0914 642 785/ (04) 858 555 72/ (04) 627 33 568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét