Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Các đặc sản độc đáo của xứ sở hoa anh đào

Hãy đồng hành cùng Phòng bán vé máy bay đi Nhật , vé máy bay đi Nhật Venus nếu như bạn yêu thích văn hóa ẩm thực của xứ sở hoa anh đào và mong muốn được khám phá những đặc sản vô cùng hấp dẫn ấy.

Thành phố Tokyo nằm trong top các thành phố tân tiến và hấp dẫn bậc nhất ở châu Á, chào đón hàng triệu khách du lịch bốn phương mỗi năm. Thủ đô Tokyo để lại dấu ấn sâu sắc trong ký ức các vị khách tham quan, du lịch với những đan xen giữa truyền thống với phong cách thời đại. Cùng với đó, thủ phủ Tokyo còn quyến rũ các vị khách du lịch bằng những món ngon danh tiếng cùng với nền ẩm thực độc đáo.

Đặc sản Sushi


Sushi là món đặc sản được làm ra từ những phần thịt cá ngon nhất, được bày biện bắt mắt với một chút cơm bên dưới và phần cá được để lên trên. Bất cứ nơi đâu cũng không có được mùi vị Sushi tuyệt vời và khác biệt như tại các cửa tiệm của Tokyo. Những du khách đặt chân đến thủ phủ Tokyo đừng quên tới để tận hưởng đặc sản sushi thơm ngon này nhé. Cùng tận hưởng vô số món ăn thơm ngon bổ dưỡng ở đất nước Nhật Bản với người bạn đồng hành là phòng bán vé máy bay đi Nhật , giá vé máy bay Nhật Venus.

Món Chirashi-don


Chirashi-don là món ăn kết hợp giữa vị dẻo ngọt của cơm gạo tẻ với vị tươi ngon của cá tươi. Cơm và cá trước hết được đảo lẫn với dầu đậu nành và mù tạt, tiếp theo hỗ hợp được trộn tiếp cùng các loại rau củ quả khác nhau. Phương pháp thưởng thức món ăn này của người dân Nhật cũng rất đặc biệt, trước nhất, họ sẽ ăn riêng món Chirashi-don như vậy rồi lại chuyển sang múc thêm một phần nước súp vào trong bát Chirashi-don đó và thưởng thức như một món canh ngon tuyệt.

Món ăn Miso Katsu


Đây là món gần giống so với món ăn thịt lợn chiên. Các miếng sẽ được chế biến tiếp theo chúng sẽ được nhúng vào bát bột. Khi mà phần bột bên ngoài thấm đều thì bước tiếp theo được cho lên bếp để chiên cho đến khi chúng vàng ươm. Nhìn qua món ăn này rất là thơm ngon hấp dẫn. Khi ăn chúng hay được ăn chung với một loại nước sốt đặc biệt tạo nên hương vị rất ngọt vừa cay cay giúp cho món ăn này thật đặc biệt. Cũng vì vậy mà chúng được gọi với cái tên là Miso Katsu

Liên hệ đại lý bán vé máy bay đi Nhật, vé máy bay đi Anh Venus để sở hữu những tấm vé máy bay ưu đãi cực bất ngờ: (04) 858.555.72, 0915.383.643, (04) 627.335.68

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét