Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Những cách chào mừng giao thừa của quốc gia Mĩ

Cùng tìm hiểu về các phong tục chào đón tân niên của quốc gia Hoa Kỳ sôi động với người bạn đường là những chiếc vé máy bay khuyến mãi vô cùng đặc biệt của phòng vé máy bay đi Mỹ , bán vé máy bay Mỹ Venus bạn nha. Các vị khách du lịch sẽ có được nhiều trải nghiệm bất ngờ và độc đáo trên quốc gia tân tiến và có phạm vi rất lớn này.

Tận hưởng những món ẩm thực đem lại điều may



Buổi tiệc tất niên của Mỹ không thể thiếu các thực phẩm đươc cho là có thể đưa lại những vận may như bắp cải, mật ong, cá mòi. Cá mòi là đại diện của sự thăng tiến và sung túc bởi vì cá thường bơi thành những đàn với số lương cá thể lớn và vươn thẳng về phía trước. Có các giải thích cho sự tốt lành của cải bắp là loại đồ ăn này có màu xanh và hình tròn, giống với những đồng xu. Mật ong là đồ ăn của tiền của bởi thơm ngon và màu vàng tươisánh.

Đón chào thời khắc chuyển giao năm mới ở quảng trường Thời Đại



Vào giao thừa, hàng nghìn người Mỹ tới Times Squares để chào đón phút giây đặc biệt đó và dành tặng nhiều những lời chúc bình an cho gia đình, bạn bè. Tất cả cùng nhau hô vang, đếm lùi các khoảnh khắc sau cùng của năm cũ và ngắm nhìn sự kiện quả cầu giao thừa lung linh tiếp đất – ghi dấu cho sự khởi đầu của năm mới. Ở giây phút ấy, hàng nghìn người cùng hô to những lời chúc tốt đẹp cho năm mới và ngân lên các giai điệu truyền thống. Tiếp sau, người ta ném các mẩu giấy nhỏ xinh, rực rỡ lên khoảng không để đón mừng may mắn.

Trưng diện các trang phục có những màu sắc nhất định trong đêm giao thừa



Vào đêm cuối cùng của năm, một tập tục rất độc đáo diễn ra tại đất nước Mĩ, mọi người chọn lựa các bộ quần áo đặc biệt, xinh đẹp hơn và mang các ý nghĩa riêng về màu sắc. Theo quan niệm ở Mỹ, người nào mong có được địa vị trong năm mới này sẽ chọn cho mình các trang phục có màu bạc. Trong khi đó, người nào đang mong ước kiếm tìm hạnh phúc và tình yêu của cuộc đời mình sẽ vận những trang phục có màu vàng. Đón chào năm mới ở Mỹ với vé máy bay đi Mỹ của đại lý bán vé máy bay Mỹ Venus, các du khách sẽ diện bộ quần áo ra sao, sẽ mong ước gì nào?

Gọi ngay đến tổng đài của đại lý bán vé máy bay Mỹ, vé máy bay đi Anh để đăng ký vé máy bay giá tốt nhất nhất: 0915.383.643, (04) 627.335.68, (04) 858.555.72

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét