Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Khuyến mại vé máy bay du lịch Mỹ với giá ưu đãi nhất

Vé máy bay Mỹ, sự lựa chọn chính xác đem các du khách bước chân với đất nước Hoa Kỳ tươi đẹp, tiên tiến. Đồng hành phòng vé máy bay Mỹ, Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ ,... - Venus khám phá 7 công trình nhân tạo tại đất Hoa Kỳ để có được nhiều thêm chuyến đi yên tâm và chi phí tấm.
Cầu Cổng Vàng tại Tp San Francisco


Golden Gate nằm trên đại lộ 101 nối Cổng Vàng và biển Thái Bình Dương. Cây cầu treo này được dựng khoảng năm 1993 với kinh phí 35 triệu USD. Vào năm 1937 Golden Gate khánh thành và trở thành chiếc cầu treo có chiều dài nhất trên thế giới . Từ đó cầu Cổng Vàng trở thành đặc trưng ở San Francisco.
Cầu Brooklyn tại Tp New York


Cầu Brooklyn được bắc qua sông ở giữa khu vực Manhattan và Brooklyn. Năm 1855, kỹ sư John Roebling quyết định xây dựng cây cầu kỳ vĩ mà lúc đó rất nhiều người dân cho là không thể xây dựng. Brooklyn dài khoảng 1825 m khánh thành vào năm 1883 sau 13 năm khi bắt đầu xây dựng. Một ngày, có tới 120.000 xe hơi với hàng ngàn xe đạp và khách lữ hành qua lại trên cây cầu.
Đập Hoover của sông Colorado


Hoover nằm ở trên sông Colorado ở khoảng giữa bang Arizona và Nevada. Vào năm 1931, tổng thống của Hoa Kỳ, tổng thống Hoover đã xây con đập để chế ngự con sông hung dữ trữ nước, phát điện, phục vụ tưới tiêu. Có hàng chục nghìn người đã góp sức dựng đập Hoover này. Sau khi khánh thành đập Hoover nhanh chóng giữ 3 kỷ lục: đập cao nhất, Công trình thủy lợi tốn kém nhất, nhà máy phát điện lớn nhất thời kì đó
Tháp Space Needle


Tháp thuộc Đại lộ bốn tại thành phố Seattle, Washington. Tháp được xây để hỗ trợ Hội chợ thế giới vào năm 1962. Tháp Space Needle có chiều cao 184 m. Với lối cầu trúc to ở dưới mặt đất, bé lại ở giữa và ngọn tháp là khối hình tròn. Công trình lập tức công nhận đặc trưng của thành phố Seattle.
Những hãng hàng không cung cấp Vé máy bay đi Mỹ giá tốt : Vietnam Airlines, British Airways Russian, Air France, Qatar Airways, Asiana Airlines, Tiger Airways
Tổng đài đại lý vé Venus: 04.85855572 hay 0914.642.785 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét