Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Tham quan thành phố Max-cơ-va

Biểu tượng của thành phố là hình tượng kỹ sĩ cầm giáo, cưỡi trên lưng bạch mã đang chiến đấu với một con rồng. Thành phố Moscow là thủ đô của quốc gia Nga và là tài chính, giao thông vận tải, kinh tế, trung tâm chính trị, giáo dục hàng đầu của quốc gia.

Cùng với phòng bán vé máy bay đi Nga , vé máy bay đi Nga giá rẻ , trải nghiệm cuộc sống tại thành phố Nga - Moscow.



Moskva là một thủ đô trầm lắng, giữ gìn gần một nghìn năm lịch sử hùng tráng của nước Nga. Từng vị khách tham quan tới này hẳn sẽ có những cảm xúc, niềm yêu mến khác nhau khi được tận mắt chứng kiến nét đẹp của những các tòa cung điện vàng son, công trình kiến trúc lâu đời, những điểm đến lịch sử nổi tiếng,...

Nơi du lịch đầu tiên của các bạn tới ngắm nhìn khi đồng hành với phòng bán vé máy bay Nga , vé máy bay là tổ hợp cung điện, nhà bảo tàng, quảng trường, nhà thờ lớn với các phong cách kiến trúc ấn tượng mang những dấu ấn lịch sử ngay giữa lòng thành phố Moscow.

Nhà thờ lớn St.Basil's


Thánh đường St.Basil's là hình ảnh độc đáo và tiêu biểu nhất. Thánh đường St.Basil's tọa lạc cạnh Quảng trường đó, bao quanh bởi nhiều nhà thờ nhỏ, xây dựng bằng gạch đỏ với kiểu kiến trúc dạng tháp. Nga sở hữu tương đối nhiều nhà thờ nguy nga và giàu tínhlịch sử nhất toàn thế giới.

Các nhà thờ đều có mái vòm riêng, trông giống củ hành với các màu sắc nổi bật và những đường nét khác nhau, tạo nên một tác phẩm kiến trúc cực kỳ đặc sắc.

Điện Kremlin


Toàn bộ quần thể ấy gồm có những cơ quan chính phủ, cung điện, viện bảo tàng, nhà thờ,... Mỗi phần là một thực thể tuyệt vời gắn bó mật thiết với những giai đoạn lịch sử của dân tộc Nga. Tòa cung điện Kremlin nằm giữa trung tâm Moskva, trên đỉnh một quả đồi được bao quanh bởi những bức tường gạch cao, kiên cố với 20 ngọn tháp. Ở trung tâm Kremlin là cung điện Amoury, nay là bảo tàng phong phú và cổ xưa nhất, lưu gi toàn bộ cổ vật giá trị của các gia đình hoàng gia thủa xưa tấm khăn choàng đính trang sức giá trị, các cỗ xe ngựa tới vương miện nạm kim cương,...

Bên cạnh Cùng với đó, khách tham quan với đại lý bán vé máy bay Nga có thể tham gia một chuyến thám hiểm cuộc sống dưới lòng đất với xe điện ngầm. Mỗi ga xe tầu điện ngầm ở Mátx- cơ - va được lát bằng đá hoa cương với nhiều những phần trang trí bằng những sản phẩm hội họa nghệ thuật siêu thực.

Để đặt vé máy bay giá tốt nhất, hãy gọi tới đại lý bán vé máy bay Nga, vé máy bay đi Anh Venus các bạn nhé.

Hotline: (04) 627.335.68, (04) 858.555.72, 0915.383.643

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét