Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Đặt vé máy bay đi Pháp ưu đãi siêu hấp dẫn

Ghé thăm quốc gia Pháp cùng với vé máy bay Pháp,

vé máy bay đi Pháp

, đặt vé máy bay đi Pháp, các khách du lịch quốc tế có thể tham quan những miền đất với các kiến trúc đẹp tuyệt, những cảnh vật tự nhiên nên thơ những cảnh sắc thiên nhiên quyến rũ lâu đài độc đáo.

Thành phố Nice




Với nhịp sống đầy sôi động và bùng nổ, kiểu khí hậu Địa Trung Hải dịu mát, những bờ biển xinh đẹp khiếm cho Nice trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn những vị khách tham quan năm châu hàng đầu. Thành phố Nice đem đến sự thư thái cho mỗi vị du khách. Những đường phố nhỏ và các ngã rẽ uốn lượn mang nên một cảm giác khó tả trong trái tim của du khách.

Thành phố Nice là thành phố diễn ra nhiều sự kiện lễ hội lớn như lễ hội Carnaval, lễ hội âm nhạc tháng 6, ngày lễ pháo hoa, lễ hội hóa trang,... Những danh lam thắng cảnh không thể bỏ qua là dãy phố Vieille Ville, lâu đài trên đồi. Đặt chân đến Nice, các bạn sẽ có được các ngày tháng tuyệt vời và ý nghĩa đồng hành với của phòng vé máy bay,

vé máy bay đi Pháp

, đặt vé máy bay đi Pháp Venus.

Thành phố Strasbourg




Thành phố Strasbourg tạo dấu ấn đặc biệt với các vị khách du lịch với sự xinh đẹp, lộng lẫy cùng các ngôi nhà nhỏ xinh soi mình dưới những làn nước xanh trong. Tọa lạc ở phía đông bắc quốc gia Pháp, Strasbourg đã trải qua hàng thế kỉ xây dựng và phát triển. Nơi đây là chốn giao thương quan trọng của nước Pháp và cũng như toàn Âu châu.

Các địa điểm du lịch nổi tiếng của nơi đây gồm có: dãy nhà cổ La Petite France với các côn trình độc đáo, công viên Orangerie với những vườn cam thơm ngọt, trĩu nặng; cung điện Rohan Palace với phong cách kiến trúc cổ xưa, ấn tượng.

Thành phố cảng Bordeaux




Thành phố cảng Bordeaux nằm ở miền Tây đất nước Pháp, soi dòng Garonne trong xanh. Được biết tới nhiều bởi những quần thể di tích lịch sử, những khu mua sắm sầm uất, những nét nghệ thuật riêng biệt, những công trình kiến trúc độc đáo. Khi du lịch thành phố này, quan khách đừng nên bỏ lỡ may mắn thơởng ngoạn nhà hát Grand Theatre - một công trình độc đáo của thành phố.

Rạp hát được xem là hình ảnh biểu trưng của thành phố. Rạp hát mang kiến trúc của Hy Lạp thời cổ đại với những dấu ấn độc đáo, tạo nên vẻ duyên dáng và lộng lẫy.


Đặt vé máy bay đi Pháp

giá tốt nhất, hãy nhanh tay gọi tới tổng đài: 0915.383.643, (04) 858.555.72, (04) 627.335.68

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét