Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Nét thu hút của nền ẩm thực quốc gia Mỹ

Đất nước Mỹ là quốc gia với đa văn hóa, đa sắc tộc, chính vị thế cách nấu nướng và thưởng thức những món ăn của người Mỹ cũng tương đối phong phú và đa dạng. Mặc dù vậy, văn hóa ẩm thực Mỹ có thể được gọi tên ở bất kỳ đâu trên Thế giới với các đặc điểm đặc trưng khác biệt. Cùng tìm hiểu văn hóa ẩm thực Mỹ với đại lý bán vé máy bay đi Mỹ , giá vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Venus.

Bữa sáng đặc trưng của Mỹ



Những món ăn hay hiện diện nhất trong bữa sáng phong cách Mỹ là bánh nướng với mứt bơ peanut butter cùng với sinh tố trái cây hay một ly cà phê, hay một ít ngũ cốc với sữa tươi. Bữa sáng thịnh soạn bao gồm bánh mỳ nướng, nước ép hoa quả, trứng rán, thường được làm vào các dịp cuối tuần.. Quý khách sẽ có dịp thưởng thức những bữa ăn sáng kiểu Mỹ khi đặt vé tại phòng bán vé máy bay đi Mỹ , bán vé máy bay Mỹ Venus. Bữa sáng không được người Mỹ coi trong như những đất nước phương Đông, bởi họ muốn ăn kiêng cùng với đó là họ khá bận bịu .

Bữa ăn trưa



Cơm trưa nhanh gọn thường là hai miếng bánh mỳ ép lại với nhau, bên trong có mù tạc, bơ, nước sốt và ở giữa là cá, phomat, thịt, gà hoặc bánh mỳ kẹp lạnh được làm từ giăm bông, mứt, lạc, bơ, phomat, nước sốt cùng với các miếng mỏng thịt cừu, cá ngừ, xà lách, gà tây, cà chua, thịt bò . Nhiều nhân viên chuẩn bị đồ ăn trưa từ nhà nhưng bữa trưa quen thuộc nhất của người Mỹ có thể là bánh mỳ kẹp vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm thời gian. Tại Mỹ giờ nghỉ trưa dành cho nhân viên, cán bộ, công, nhân viên thường rất ngắn từ 30 – 60 phút. Chính bởi lẽ đó, đối với các cán bộ, bữa trưa thường được dùng ở nơi làm việc, khẩu phần ăn cũng khá đơn giản và nhanh gọn.

Cơm tối



Bữa tối gồm một số món: khai vị, thức uống, món chính, tráng miệng. Bữaăn tối là bữa ăn quan trọng nhất và thường bắt đầu vào khoảng 6 giờ chiều. Món chính bao gồm bò beefsteak, những món từ thịt gà, vịt, cừu, hải sản. Món tráng miệng bao gồm bánh pudding , kem. Những món khai vị thường thấy như soup, món nộm, bơ, bánh mỳ. Người Mỹ thường thưởng thức bia, coca cola, soda, rượu vang trắng hay đỏ, nước trái cây, nước ngọt có gas trong những bữa tối.

Đặt mua vé máy bay giá hấp dẫn ở đại lý bán vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay đi Anh  Venus để sở hữu cơ hội trải nghiệm các đồ ăn đặc sản quốc gia Mỹ.
Tổng đài: (04) 858.555.72, (04) 627.335.68, 0915.383.643

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét