Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Thông tin cơ bản về du lịch Pháp

Tham quan quốc gia Pháp với phòng bán vé máy bay Pháp giá rẻ , giá vé máy bay đi Pháp các quan khách có thể đặt chân tới những thành phố với lâu đài tuyệt đẹp, những cảnh sắc tự nhiên thơ mộng những cảnh sắc tự nhiên thơ mộng lâu đài đặc trưng.

Thành phố Nice


Nice đưa đến sự lãng mạn cho mỗi du khách. Các ngõ quanh co cùng với những đường phố cổ, tạo nên một cảm nhận gần gũi, đáng yêu trong lòng mỗi du khách. Nice là nơi đăng cai nhiều sự kiện lễ hội tầm cỡ như lễ hội pháo hoa, Carnaval, âm nhạc tháng 6, hóa trang,… Những cảnh đẹp ấn tượng của thành phố Nice là tòa cung điện trên đồi, dãy phố cổ Vieille Ville. Tới với Nice này, quý vị sẽ có được những chuyến bay đáng nhơ và ý nghĩa nhất với Đại lý bán vé máy bay Pháp giá rẻ , giá vé máy bay Pháp Venus. Với những đường bãi biển thơ mộng, cuộc sống đầy sắc màu và sôi động, kiểu khí hậu Địa Trung Hải ôn hòa khiến cho Nice là nằm trong top những thành phố quyến rũ du khách nhất.

Bordeaux


Bordeaux nằm ở miền Tây đất nước Pháp, bên dòng Garonne trong xanh. Được nhiều người biết đến với những quần thể kiến trúc nổi bật, các quần thể di tích lịch sử, văn hóa quý báu với những khu mua sắm năng động. Khi đến với thành phố này, du khách không nên bỏ lỡ cơ hội tới thăm danh địa ấn tượng – nhà hát Grand Theater. Nhà hát này được coi là hình ảnh biểu trưng cho thành phố. Nhà hát này mang kiến trúc cổ của Hy Lạp với các điểm nhấn đặc sắc, làm nên nét lộng lẫy và duyên dáng. Thêm vào đó, các quý khách cũng không nên bỏ qua các điểm du lịch tuyệt vời khác như những nhà xưởng chế biến rượu vang. Tại đó, các quý vị sẽ có cơ hội nhìn ngắm những ngôi làng xinh đẹp với những những vườn nho trĩu quả, lâu đài.

Liên hệ đại lý bán vé máy bay Pháp giá rẻ, vé máy bay đi Anh Venus để sở hữu những chiếc vé máy bay ưu đãi siêu bất ngờ: (04) 627.335.68, (04) 858.555.72, 0915.383.643

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét