Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Các điểm đến tham quan hàng đầu đất nước Anh

Chọn lựa đại lý bán vé máy bay đi Anh , giá vé máy bay đi Anh giá rẻ để có được các chiếc vé máy bay ưu đãi cực hấp dẫn, các hành trình bay tuyệt vời nhất, trải nghiệm cuộc sống tại Anh quốc được Venus.

Đại học Cambridge



Trường học phục vụ tốt nhất Các nhu cầu học tập và nghiên cứu với các tòa nhà và các phòng, khu vực đào tạo tối tân và hiện đại nhất. Đại học Cambridge của Anh là thuộc trong nhóm các ngôi trường danh giá và có lịch sử nhất Thế giới. Trường đại học Cambridge là khu nghiên cứu uy tín bậc nhất ở quốc gia Anh.

Quý khách hàng hãy nhanh chóng đặt mua vé máy bay giá khuyến mãi của phòng bán vé máy bay Anh Venus để có thể sở hữu các ưu đãi, khuyến mãi đặc biệt nhất và hỗ trợ đảm bảo nhất.

Quần thể kiến trúc nhà tắm La Mã



Cùng đại lý bán vé máy bay đi Anh , vé máy bay Anh , bạn có cơ hội chiêm ngưỡng và trải nghiệm phương thức thư giãn tuyệt vời này tại các địa điểm như nhà tắm La Mã, suối thiêng và khu đền thờ La Mã. Khu kiến trúc đặc biệt với các khu vực phòng tắm công cộng rộng lớn được tạo ra với nét kiến trúc nổi bật, những hành lang hành lang đá trải dài rõ nét phong cách thời kỳ La Mã này cuốn hút hàng triệu khách tham quan tới với đất nước Anh hàng năm. Khám phá văn hóa thế kỉ 19 tại Anh quốc, các bạn không thể bỏ qua địa điểm du lịch ấn tương là nhà tắm La Mã. Đây là một công trình kiến trúc quy mô đồ sộ và vô cùng tráng lệ, nguy nga.

Khu Westminster Abbey



Khu quần thể cũng chính là nơi yên nghỉ của hoàng tộc Anh quốc. Quần thể Westminster kiến trúc kiểu Gothic đẹp tuyệt là khu liên hợp các nhà thờ có quy mô lớn tại thủ đô của Anh quốc. Khu kiến trúc luôn làm cho những du khách phải thán phục, trầm trồ bởi quy mô đồ sộ, những hoa văn, đường nét tinh xảo thể hiện khiếu thẩm mỹ tinh tế của người Anh quốc.

Tường Hadrian



Trình độ xây dựng cũng như kết cấu vật liệu xây dựng nên bức tường thành đã đạt những đẳng cấp đáng ngưỡng mộ. Cho tới ngày nay, dãy tường vẫn trường tồn cùng thời gian với những di tích có giá trị to lớn là nguồn cảm hứng và đề tài của các bộ phim, cuốn sách tuyệt vời. Đức vua Hadrian đã xây dựng tường thành này với vai trò như là một pháo đài kiên cố của quốc gia Anh. Đây là công trình được xây dựng vào năm 122 và mang tên theo vị vua cai trị lúc bấy giờ – vua Hadrian.

Với sự cam kết giá vé ưu đãi nhất, phòng bán vé máy bay đi Anh, vé máy bay đi Anh Venus sẵn sàng cùng các quý vị tìm hiểu thật nhiều điểm tham quan và những nét đặc sắc, độc đáo của những quốc gia khác nhau trên toàn thế giới.

Phòng vé máy bay Venus
Tổng đài:0915.383.643, (04) 858.555.72, (04) 627.335.68

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét