Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Tìm hiểu văn hóa ẩm thực nước Mỹ

Đồng hành cùng với đại lý bán vé máy bay đi Mỹ , vé máy bay đi Mỹ Venus thử qua món ăn ngon nức tiếng của đất nước Mỹ năng động bạn nha.

Liên hệ đặt mua vé khuyến mãi hết sức bất ngờ: 04.62733568 / 0914.642.785 / 04.85855572

Thế giới ẩm thực nước Hoa Kỳ

Pizza của Hoa Kỳ



Những thực phẩm tạo ra món ăn tuyệt vời này gồm có: phô mai, cà chua, bột mỳ cùng những loại thực phẩm bổ dưỡng khác nhau như: thịt bò, hải sản, thịt gà, nấm tươi, lạp xưởng, dăm bông, xúc xích,... Pizza là đồ ăn được những cư dân Mỹ cũng như những du khách năm châu yêu mến nhất khi đi du lịch, tham quan đất nước Mĩ với người bạn đồng hành là đại lý bán vé máy bay đi Mỹ Venus. Những sự phối hợp bổ dưỡng trong món ăn này mang tới mùi vị hấp dẫn, làm say lòng các du khách.

Đặc sản Falafel



Món ẩm thực này có công thức chế biến rất đơn giản, chỉ cần cho đậu xanh đã xay mịn, trộn đều cùng các nguyên liệu còn lại, cho gia vị cân bằng, vê lại thành các miếng nhỏ và để hoàn thiện món ăn bạn chỉ cần rán tới khi chúng chuyển sang màu vàng ruộm là được. Với chỉ chút ít thời gian, món Falafel tuyệt vời đã sẵn sàng để các quý khách hàng thưởng thức. Falafel là món khai vị được chế biến từ vừng, đậu xanh, dầu ô liu, nước chanh và tỏi,... Rất được ưa chuộng ở Mỹ. Món ăn này quả thực sự là một quà tặng ngon miệng, một chọn lựa chính xác cho các du khách khi đặt mua vé máy bay khuyến mãi cực hấp dẫn của phòng bán vé máy bay đi Mỹ , bán vé máy bay Mỹ giá rẻ Venus.

Món Burrito



burrito này là sự kết hợp của nét độc đáo của nghệ thuật ẩm thực Mỹ và Mexico. Món Burrito là loại bánh cuộn chứa bên trong là thịt bò hay hạt đỗ hay gạo. Bên cạnh các nguyên liệu thường gặp đó, bánh burrito còn có rất nhiều phương thức sáng tạo khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: kem chua, pho mát, bơ, bò, gà, lợn,... Và cuộn tròn lại và thưởng thức.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay đi Anh Venus cung cấp vé máy bay du lịch Mỹ giá rẻ của các hãng dịch vụ hàng không nội địa và ngoại địa: Asiana Airlines, Eva Air, Cathay Pacific, Air France, China southern airlines, Korean Airlines, Vietnam Airlines, Aeroflot,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét