Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Các đồ ăn hấp dẫn nhất quốc gia Anh

Đến vương quốc của các món ngon độc đáo của nước Anh cùng vé máy bay Anh giá khuyến mãi hết sức hấp dẫn, vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , đặt vé máy bay đi du lịch Anh để có dịp tận hưởng, trải nghiệm những hương vị tuyệt vời nhất.

Anh quốc được cả thế giới nhắc tới với những thực hiện món ăn riêng biệt, hấp dẫn. Những đặc sản của Anh không những mang tới cho những thực khách những bữa ăn giàu dưỡng chất mà cùng với đó còn đem đến cảm giác được tận hưởng và thưởng thức.

Trong toàn bô các món ngon tuyệt vời của miền đất này, du khách đừng nên bỏ lỡ các đặc sản độc đáo sau đây:

Món bánh Shepherd


Loại bánh Shepherd là sự tự hào của văn hóa ẩm thực quốc gia với hương vị đặc sắc, không một ai có thể kìm lòng. Shepherd được làm bởi các miếng thịt cừu ngon nhất, chất lượng nhất. Để làm nên món bánh tuyệt nhất, thịt cừu sẽ được đem vào xay nhiễn. Món bánh đặc sản này thông thường được dùng kèm thịt băm, salad, sốt. Còn nữa, trên mặt bánh là lớp khoai nghiền với sắc vàng tươi, vị giòn, hết sức tuyệt vời, mang tới bề ngoài vô cùng độc đáo cho món bánh.

Món nướng Cornish


Đặc sản nướng Cornish bắt nguồn ở vùng đất Cornwall với cách gọi Cornish là một món ăn mà những thực khách nhất định phải thưởng thức khi ghé thăm nước Anh cùng vé máy bay Anh, vé máy bay đi Pháp , đặt vé máy bay đi du lịch Anh . Đặc sản bánh hấp dẫn này được làm từ các loại thành phần bao gồm rau cải , khoai tây, hành tây, thịt bò. Món bánh là một bữa ăn ăn buổi trữa, rất được yêu chuộng bởi người dân Anh.

Đặc sản Xúc xích Cumberland


Xúc xích thịt heo Cumberland là một đặc sản khác đặc biệt được ưa mến ở nước Anh. Xúc xích Cumberland được làm từ những thực phẩm chính là thịt heo nghiền và các loại gia vị, thảo mộc khác. Đồ ăn cùng thường thấy nhất với xúc xích Cumberland là khoai nhuyễn. Cùng với đó, thực khách cũng nên nếm thử đồ ăn này kèm mù tạt để tăng thêm hương vị.

Đặt vé máy bay đi du lịch Anh giá thấp bất ngờ, hãy nhanh chóng liên hệ đến số máy: (04) 858.555.72, 0915.383.643, (04) 627.335.68

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét