Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Khám phá nét đẹp nước Anh

Phòng bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , giá vé máy bay đi Anh Venus chuyên cung cấp vé máy bay khuyến mãi bất ngờ, dịch vụ vé với chất lượng tốt nhất dành tặng các quý khách hàng.

Số điện thoại liên hệ: 0914.642.785 hoặc 04.62733568 hay 04.85855572



Thông tin tham quan, du lịch thiết yếu của Anh quốc:
Đất nước này là nguồn gốc của ngôn ngữ quốc tế – Anh ngữ. Anh quốc thuộc Tây Bắc của châu Âu, là diện tích đất rộng lớn và có tổng số dân lớn nhất trong liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland. Anh quốc phát triển là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa quan trọng của toàn Thế giới . Anh đặt thủ đô ở London xinh đẹp.

Văn hóa ẩm thực quyến rũ nhất ở nước Anh
Nhắc đến nền ẩm thực quốc gia Anh, chúng ta không thể không nghĩ đến các đồ ăn ngon nổi tiếng như: những loại bánh thơm ngon được làm từ thịt bánh Cornish pasty, steak and kidney pie, bánh shepherd's pie, bánh cottage pie ,... Tới với Anh quốc hiện đại cùng với đại lý bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , giá vé máy bay Anh giá rẻ , các quý khách hãy nhớ nếm thử các đặc sản hết sức đặc sắc và hấp dẫn này nhé. Anh quốc có những món ăn truyền thống như: món thịt nướng Sunday bao gồm món bánh pudding đặc sản vùng I-oóc-sai thưởng thức cùng với sốt vô cùng thơm ngon, thịt bò, cừu hay gà kèm với những loại rau củ khác nhau.



Các khu đô thị và thành phố rộng lớn của Anh quốc.




Nước Anh sở hữu những thành phố lớn: Manchester, London, Nottingham, Liverpool,... Các khu đô thị náo nhiệt nhất: khu đô thị Đại Manchester, Miền Trung Tây, khu đô thị Nottingham, Đại London,...

Thời tiết - khí hậu
Anh quốc có kiểu khí hậu ôn hòa. Các tháng có nhiệt độ vừa phải, thời tiết dễ chịu, mưa ít và thích hợp nhất để các quý vị liên hệ với phòng bán vé máy bay đi Anh giá rẻ, vé máy bay đi Anh  để đăng ký vé máy bay đi vui chơi là những tháng: 9, tháng 5, 6, tháng 10. Các tháng có nhiệt độ nhỏ nhất là từ tháng 1 đến hết tháng 2, thời gian có mức nhiệṭ cao nhất là tháng 7.

Để đặt mua những tấm vé máy bay ưu đãi siêu đặc biệt quý khách hàng có thể sử dụng dịch vụ hàng không của: Aeroflot, China southern airlines, Asiana Airlines, Korean Airlines, Cathay Pacific, Air France, Eva Air, Vietnam Airlines,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét