Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Những địa điểm du lịch tuyệt vời nhất Nhật Bản

Các tấm vé máy bay đi du học Nhật giá tốt của phòng bán vé máy bay đi Nhật , vé máy bay đi Nhật giá rẻ là chìa khóa tuyệt vời nhất dành cho các quý khách hàng để đặt chân đến quốc gia Nhật Bản, ngắm nhìn các cảnh đẹp tự nhiên thu hút nhất.

Tính từ tháng 9 cho tới cuối tháng 11 hàng năm là khoảng thời gian tuyệt vời để các bạn ghé thăm những miền đất của đất nước Nhật Bản. Cảnh sắc tự nhiên mùa thu mang tới cho khách tham quan, du lịch những trải nghiệm cực kỳ đáng nhớ. Vào mùa thu, mỗi nẻo đường của Nhật Bản đều đang vào mùa lá đỏ.

Những điểm đến mà du khách bốn phương không thể để lỡ khi đặt chân tới Nhật Bản:

Rikugi-en thơ mộng



Rikugi-en thơ mộng và quyến rũ bởi những cây cầu uốn mình như những dải lụa, những dãy cây nhuộm sắc vàng rực, những hồ nước trong xanh. Những tháng ngày mùa thu là lúc Rikugi-en nổi bật sắc đỏ của các cây lá phong, đó cũng là thời điểm hợp lý để ta tham quan và du lịch đất nước Phù Tang cùng với đại lý vé máy bay Nhật giá rẻ , bán vé máy bay Nhật Venus. Du khách có thể nhìn ngắm cảnh sắc của công viên Rikugi-en ngay giữa lòng thủ đô Tokyo. Công viên Rikugi-en được xây dựng vào năm 1702, dưới thời Edo, nằm tại thủ phủ Tokyo, là công viên cổ kính với nhiều hàng cây cổ thụ.

Lướt thuyền ở sông Hozu



Mỗi khi thu về, con sông Hozu có vẻ như đặc sắc hơn nhiều. Khi nơi đây, khách du lịch bạn đừng bỏ qua may mắn được hướng ánh nhìn từ con thuyền nhỏ xinh, thả trôi theo dòng sông Hozu thưởng ngoạn cảnh đẹp tự nhiên thơ mộng của những rừng cây lá phong tuyệt diệu. Sông Hozu là một dòng chảy xanh trong nằm ở hướng Tây của cố đô Kyoto.

Khu Hida Takayama



Thuộc tỉnh Gifu, , Hida Takayama xưa kia vốn dĩ là một thị trấn xung quanh thành cổ nên khi đến địa danh này khách du lịch sẽ tưởng chừng như đang lạc vào một thời dĩ vãng bởi các ngôi nhà cổ kính với những đặc sản truyền thống hấp dẫn. Ngoài ra những ngôi chùa nằm giữa phong cảnh tự nhiên rực rỡ chắc chắn là một điểm đến thú vị của bạn.

Đặt mua vé máy bay giá thấp đặc biệt, hãy nhanh chóng gọi đến hotline của phòng bán vé máy bay Nhật, vé máy bay đi Anh : (04) 627.335.68, 0915.383.643, (04) 858.555.72

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét