Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Đặt vé máy bay đi Đức khuyến mãi hấp dẫn

Đồng hành với đại lý vé máy bay đi Đức,

vé máy bay Tết 2016

và cùng nhau tham gia những lễ hội truyền thống cổ xưa gắn liền với nền văn hóa của nước Đức.

1.Lễ hội beer tại Munich




Lễ hội bia beer ở thành phố Munich hay còn có tên gọi khác là Oktoberfest và đó là một lễ hội hấp dẫn nhất trên toàn Thế giới. Lễ hội beer ở thành phố Munich – nước Đức hàng năm hấp dẫn hàng triệu hành khách thập phương đến khám phá. Lễ hội beer đã tổ chức 181 lần và lễ hội bắt đầu khoảng giữa tháng 9 đến hết tuần đầu của tháng 10 . Rất đông quán xá bày bán hãng bia khác nhau. Số đông các quán xá mở cửa vào hồi 10h sáng cho tới 23h30 cùng ngày vào các ngày tổ chức lễ hội. Một số yếu tố thú vị trong thời điểm diễn ra lễ hội. Đó chính là vào các ngày thứ 3 của các tuần chính là ngày gia đình và trong ngày của gia đình thì ca mẹ cùng con cái sẽ cùng nhau tham gia rất nhiều game show được tổ chức bởi các gian hàng
Quý vị truy cập vào trang web của đại lý Vé máy bay đi Đức,

Vé máy bay đi Singapore

Venus để khám phá thêm các lễ hội truyền thống đặc sắc nhất ở Đức nhé!

2. Lễ hội “Ngày thứ hai hoa hồng”




Lễ hội ngày thứ hai hoa hồng có tên gọi khác là: Rosenmontag. Đó là một trong các lễ hội khá hấp dẫn tại Đức. Lễ hội hấp dẫn số lượng lớn du khách từ các nơi trên thế giới đến khám phá những cuộc vui chơi tại các tuyến phố Cologne. Düsseldorf và Mainz vào ngày thứ Hai truyền thống sẽ tiến hành những cuộc diễu hành có các hình ảnh các hình nộm được chế tạo từ giấy bồi,mô phỏng ngoại hình của các nhân vật nổi tiếng.

3. Lễ hội bí ngô được tại Ludwigsburg




Lễ hội bí ngô diễn ra ở Ludwigsburg được người dân Thế giới nhắc tới với biệt hiệu “lễ hội bí ngô lớn nhất Thế giới”. Lễ hội được tổ chức hàng năm đó là: 1 tháng trước khi tổ chức lễ hội Halowin. Đây chính là điều kiện dànhcho các nghệ nhân trình bày các tác phẩm nghệ thuật đặc sắc được làm từ quả bí ngô. Các sản phẩm này bổ sung thêm sắc màu tươi đẹp cho lễ hội đó chính là sắc màu của 500 ngàn quả bí ngô thuộc 450 giống khác biệt. Vào thời gian lễ hội diễn ra thì số lượng lớn các hoạt động văn hóa truyền thống vẫn được tiến hành sôi nổi. Tới đây, các lữ khách tới Đức không những được tham dự các hoạt động văn hóa độc đáo mà còn được nếm thử các món ăn ngon được chế biến từ các loại bí ngô khác nhau tạo nên điều độc đáo riêng ở lễ hội bí ngô tại Đức.

Vé máy bay đi Đức

được mua tại Venus, các du khách sẽ có cơ hội tham gia các lễ hội truyền thống độc đáo khác tại nước Đức .
Liên hệ số máy để đặt mua vé máy bay đi Đức: 0914 642 785/ (04) 858 555 72/ (04) 627 33 568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét