Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Vé máy bay đi Mỹ cùng khuyến mãi hấp dẫn

những vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, giá khuyến mãi đặc biệt khám phá thế giới các món ngon nổi tiếng của đất nước Mỹ hiện đại các bạn nha.



Bên cạnh các kiến trúc đặc sắc, cảnh sắc thiên phú đẹp tươi thì các đặc sản ẩm thực tại đất nước này cũng góp phần cuốn hút khách du lịch bốn phương. Các bạn còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đặt mua vé máy bay đi Mỹ,

Đặt vé máy bay đi du lịch giá rẻ

,... Để khám phá ẩm thực nơi đây nhé.

Số máy liên hệ: 0914.642.785 / 04.62733568 / 04.85855572

Nét đẹp ẩm thực Hoa Kỳ

Đặc sản Falafel
Falafel – món khai vị làm ra từ dầu ô liu, đậu xanh, nước chanh, tỏi và vừng,... Rất phổ biến ở Mỹ. Món đặc sản này có phương thức chế biến vô cùng đơn giản, chỉ cần xay nhuyễn đậu xanh rồi trộn đều cùng các nguyên liệu khác, nêm gia vị vừa vặn, tạo hình thành các miếng vừa ăn và đem chiên vàng. Với chỉ một vài bước đơn giản, món Falafel đặc sản đã sẵn sàng để các bạn thưởng thức. Món ăn này quả thực sự là một món quà tốt cho sức khỏe, một chọn lựa chính xác cho vị khách tham quan.



Bánh Pizza Mỹ
Những thành phần tạo ra đặc sản ẩm thực tuyệt vời này gồm: bột mì, pho mát, cà chua cùng với các loại thành phần tươi ngon khác nhau như: thịt bò, thịt gà, hải sản, nấm tươi, lạp xưởng, dăm bông, xúc xích,... Những sự hòa trộn thú vị này mang tới hương vị hấp dẫn, làm quan khách nhớ mãi. Pizza là đồ ăn được các người dân Mỹ cùng với các khách tham quan yêu chuộng nhất.

Món Burrito
Món Burrito là bánh cuốn có nhân là thịt bò, đậu hoặc gạo. Bên cạnh các nguyên liệu chính đó, burrito cũng có rất nhiều phương thức chế biến khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: kem chua, pho mát, bơ, bò, gà, lợn,... Và cuốn tròn lại để ăn. Món ăn này là sự hòa trộn của văn hóa ẩm thực Mexico và Mỹ.



Phòng vé Venus bán vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay du học Mỹ giá rẻ

của các hãng hàng không nội địa và ngoại địa: Eva Air, Air France, Cathay Pacific, Asiana Airlines, Korean Airlines, Vietnam Airlines, China southern airlines, Aeroflot,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét