Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Đăng ký vé máy bay đi du lịch Hàn Quốc với khuyến mãi lớn

Trong bài viết này, phòng vé máy bay Venus, đại lý vé máy bay Hàn Quốc,

Vé máy bay đi Pháp

, vé máy bay Anh uy tín nhất sẽ cùng các bạn Trải nghiệm thế giới ẩm thực nước Hàn Quốc: các món ngon đặc trưng, những nghệ thuật nấu ăn thú vị của cư dân Hàn nhé.

Phòng vé Venus chúng tôi luôn luôn phân phối những loại vé máy bay Hàn Quốc,… khuyến mãi bất ngờ, hành trình thích hợp nhất, trợ giúp mua vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí hoàn toàn. Phòng vé Venus luôn hân hạnh trợ giúp quý khách hàng.

Cùng các chiếc vé máy bay Hàn Quốc,

Cách đặt vé máy bay giá rẻ

, vé máy bay Pháp... Mở rộng vốn hiểu biết về các món ăn công phu tại đất nước xứ Hàn :


Kim chi của Hàn quốc




Có rất nhiều du khách khi nói đến nước Hàn Quốc là liên tưởng ngay tới món Kimchi, Kimchi là một trong những món ăn đặc biệt và hấp dẫn chỉ có thể tìm thấy ở xứ Hàn. Kimchi là một trong số món ăn hàng ngày đặc trưng của nền ẩm thực xứ Hàn. Món Kim chi ra đời vào khoảng thế kỷ thứ 7 chỉ là một loại rau cải muối và đến ngày nay đã có hàng trăm loại rau cải phong phú. Nguyên liệu dùng để chế biến Kimchi gồm: củ cải, cá mực, tỏi, Ớt, Cải thảo, hành,tôm, gừng, muối ăn, sò, các loại hải sản khác, đường. Món ăn kimchi được cho là một trong năm đồ ăn có ích cho sức khỏe nhất trên cầu. Kimchi được thưởng thức cùng nhiều mức độ đậm nhạt khác nhau Kim chi thường được bày biện trên đĩa phẳng. Kim Chi là một thực phẩm không thể không có trong bữa ăn gia đình của người dân đất nước Hàn Quốc, nó là niềm hãnh diện của người dân về ẩm thực đa dạng ở xứ Hàn. Kimchi đem đến mùi vị vô cùng độc đáo khiến cho các thực khách nhớ mãi.


Đặc sản Cơm trộn Bibimbap




Những đất nước có đồ ăn nhanh nổi tiếng như sandwich ở Anh , ở Đức có hamburger và xúc xích thì với người dân đất nước Hàn Quốc đó là món cơm trộn Bibimbap. Món ăn cơm trộn Bibimbap là một trong nhiều món ăn được ưa chuộng nhất ở xứ Hàn. Bibimbap làm ở tỉnh Jeolla ở hướng tây nam nước Hàn Quốc vào khoảng những năm 1800. Bình thường nguyên liệu chế biến cơm trộn Bibimbap là: các loại rau, thịt, cơm trắng, trứng. Điều đặc biệt của món cơm trộn chính là nghệ thuật pha trộn màu sắc. Màu xanh của rau thường là dưa chuột thái nhỏ, cà rốt, rau bina, rau diếp, màu vàng của trứng rán và thịt bò thái nhỏ ướp gia vị. Những thứ trên được trộn chung cùng nước xốt được chế biến từ ớt trước khi thưởng thức. Mỗi lần thưởng thức món ăn này, quý khách sẽ thấy được vị ngọt thơm, săn chắc tuyệt vời của những loại thịt được nêm nếm vừa vặn với các loại gia vị, hương khó cưỡng của những lát trứng chiên vàng thơm. Thực sự đây là một đặc sản tuyệt ngon, một lời chào đáng yêu dành cho những vị khách bốn phương của Hàn quốc.


Đặc sản Bulgogi




Nói đến những món đặc sản ẩm thực nước xứ Hàn, chúng ta không thể bỏ qua Bulgogi – món ăn truyền thống, gắn liền với đời sống tinh thần và ẩm thực. Có nhiều loại thịt nướng Bulgogi: thịt bò hoặc thịt lợn. Cùng với Kim chi Bulgogi là thực phẩm đã trở thành nét văn hóa ẩm thực đặc trưng của đất nước Hàn Quốc.Thịt bò được thái mỏng và được tẩm sốt đậu nành, hành xanh, dầu vừng, tỏi, đường, tiêu đen sau đó đem nướng vỉ. Chính thành phần ướp trong bulgogi đã tạo nên cho món ăn đậm đà, mềm, thơm ngon và mang một mùi vị riêng mà bất kỳ ai trong số chúng ta đều có thể cảm thấy được.Đây Bulgogi sẽ là một chọn lựa ngon tuyệt dành cho bạn khi đến với đất nước xứ Hàn thơ mộng .

Mua vé máy bay Hàn Quốc,

Vé máy bay Mỹ giá rẻ

, Vé máy bay đi Anh giá hấp dẫn nhất, hãy nhấc máy gọi tới bộ phận chăm sóc khách hàng của Venus trong thời gian sớm nhất.

Tổng đài phòng vé máy bay Venus: 04.85855572 hay 04.62733568 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét