Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Vé máy bay đi du lịch Hà Lan với khuyến mãi lớn

máy bay Venus luôn luôn dành tặng các quý khách các chiếc vé máy bay Hà Lan,

Vé máy bay đi Mỹ

… giá rẻ nhất, hành trình tốt nhất, trợ giúp đặt vé máy bay và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí hoàn toàn. Phòng vé Venus luôn sẵn sàng được làm hài lòng các quý vị.
Du lịch tới đất nước Hà Lan – đất nước của các chiếc cối xay gió khổng lồ và các vườn hoa tulip rất tuyệt đẹp hay một hệ thống kênh đào dày đặc ở thủ đô Amsterdam. Bên cạnh đó người ở xứ sở cối xay gió vô cùng vui tươi và rất yêu khách và là nơi vô cùng có nền văn hóa và lịch sử đa dạng gồm có Viện bảo tàng, nhà hát Opera, Nhà trưng bày nghệ thuật được biết đến rất đông đúc du khách cả trong và ngoaì nước.
Với bài viết kỳ này, phòng vé Venus, đại lý vé máy bay Hà Lan,

Đặt vé máy bay đi du lịch giá rẻ

vé máy bay Anh chúng tôi sẽ đồng hành với bạn khám phá về những nơi du lịch tuyệt đẹp ở nước xứ sở cối xay gió.

Làng cối xay gió Zaanse Schans


Để có thể tự mình du lịch những chiếc cối xay gió quay chầm chậm tại bên bờ sông Zaanse Schans cách thủ đô Amsterdam ít nhất ba mươi phút đi bằng xe bus. Bây giờ tại làng Zaanse Schans bảo tồn 13 chiếc cối xay gió trong đó có 6 cái lâu đời nhất khoảng 300 tuổi.


Những cối xay gió này mang một vai trò vô cùng đặc biệt người Hà Lan. Họ rất kiêu hãnh về những chiếc cối xay gió đã tạo ra đất nước họ.

Kênh đào Amsterdam


Không chỉ hấp dẫn du khách vì những chiếc cối xay gió to lớn hay những đồi hoa tulip tuyệt đẹp mà tại đây còn hấp dẫn hàng triệu khách du lịch một năm bởi mạng lưới kênh đào dày đặc ở thành phố Amsterdam.


Mạng lưới kênh đào tại Hà Lan được xây từ thế kỉ thứ 17 cùng 3 kênh chính là Prinsengracht, Herengracht, Keizersgracht, với mạng lưới kênh rạch này đã tạo thành lá chắn vững vàng bảo vệ thành phố khỏi sự xói món của dòng nước biển. Hệ thống kênh đào đã được UNESSCO chứng nhận là Di sản thế giới vào năm 2006.

Vườn hoa tulip Keukenhof


Được cho là một điển hình tại nước Hà Lan. Tulip được gieo trồng vô cùng dày đặc ở vườn Keukenhof. Keukenhof được cho là vườn hoa lớn nhất thế giới với tổng diện tích hơn 30 ha. Cùng hàng nghìn đóa hoa sặc sỡ sẽ tạo cho du khách sự ngạc nhiên và hấp dẫn


Ở Keukenhof có những con suối chảy róc rách, các hồ nước thơ mộng và nhiều bụi cây với chiều dài không giống nhau xen lẫn với những đóa hoa Daffodils, Lilies, Hyacinths, Dahlias, Tulips, Begonias sẽ hình thành ở vườn hoa Keukenhof một điểm hấp dẫn mà không ở đâu trên toàn hành tinh có thể so sánh được. Ngoài ra, tại đây có nhiều đoạn đường đi mòn với những tượng làm từ đồng nhỏ bé biểu tượng cho tình yêu và những khu giải trí dành cho trẻ em...

Vườn quốc gia Hoge Veluwe




Đước xây dựng tại phía Đông Nam của thành phố. Vườn Hoge Veluwe là vườn quốc gia có tổng diện tích rất rộng lớn. Trong vườn quốc gia có rất nhiều cánh nguyên sinh mà con người vẫn chưa khám phá tới và những đồi cát, cao nguyên xanh rờn. Nổi bật ở Hoge Veluwe có viện bảo tàng Kroller là điểm giữ những tác phẩm nghệ thuật của danh họa nổi tiếng thế giới Van Gogh.
Những hãng hàng không cung cấp

Vé máy bay đi Hà Lan

vé máy bay đi Mỹ, Pháp..: Nippon Airways, Qatar Airways, China Airlines, Singapore Airlines, Korean Airlines, VietNam Airlines
Số điện thoại phòng vé Venus: 0914.642.785 hay 04.85855572 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét