Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Vé máy bay đi du lịch Mỹ với khuyến mãi lớn

Venus chuyên cung cấp các loại vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Mỹ giá tốt

… giá ưu đãi nhất, hành trình tốt nhất, hỗ trợ đặt mua vé máy bay và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí hoàn toàn. Venus luôn luôn sẵn sàng được làm hài lòng các quý vị.
Bây giờ, phòng vé Venus, đại lý vé máy bay Anh,

Giá vé máy bay đi Pháp

, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng các bạn khám phá về những địa điểm độc đáo tại các bờ vực đa dạng ở đất nước Hoa Kỳ. Ngoài các đô thị sầm uất ở đây còn nổi bật vì các kỳ quan tự nhiên đẹp tuyệt như Đại Vực của vùng cao nguyên Colorado, Vùng Vực Upper Antelope, Vùng Vực Bryce.

Đại Vực ở vùng cao nguyên Colorado




Vùng đất cao nguyên Colorado là một trong các khu vực cuốn hút thuộc tại khu vực Tây Nam của nước Hoa Kỳ. Diện tích của khu vực cao nguyên này khoảng 337 ngàn ki-lô-mét vuông. Nơi đây mang trong mình các kỳ quan tuyệt vời đó là Đại Vực. Đại Vực dài khoảng 450 ki-lô-mét. Khoảng cách từ nơi cao nhất ở Vực tới đáy sông khoảng 2 ki-lô-mét. Tại đây có các tảng đá xếp thành hai hàng dài. Vào buổi sáng bình minh lên, khi ánh sáng tỏa xuống nơi đây giống như tấm thảm toát lên vẻ đẹp kỳ vĩ ở khu vực này. Vào khoảng thời gian hoàng hôn xuống cũng là thời điểm thích hợp để ngắm cảnh đẹp của vùng Vực.

Vùng vực Upper Antelope




Vực Upper Antelope có vị trí trên khu vực Navajo nằm ở bang Arizona. Nơi đây có nhiều chuỗi động dưới sự tác động của nước mưa ăn mòn. Thời điểm tuyệt vời nhất để có thể nhìn là vào mùa hạ mỗi năm. Vào thời điểm đó trời tỏa ánh sáng xuống hang rực sáng thế giới của đá huyền ảo, tráng lệ, lộng lẫy, lung linh. Bạn sẽ được lọt vào vào thế giới cổ tích. Mỗi năm nơi đây hấp dẫn hàng trăm nghìn du khách tụ họp về đây để sở hữu các bức ảnh đặc sắc của cảnh quan thiên nhiên.

Vùng vực Bryce




Vực nằm khu vực hướng Tây Nam tại bang Utah. Vùng vực Bryce thu hút bởi các khối đá trông như những cây cột. Vực Bryce có tên được đặt theo tên của một nhà thám hiểm người Scotland đã đặt chân tới đây vào năm 1875. Vùng vực Bryce đã được chứng nhận là Di sản thiên nhiên năm 1925 và trở thành công viên quốc gia vào năm 1928. Vực ở nơi có chiều cao hơn 2700 mét so sánh với mức nước biển. Một năm Vực có hơn 200 ngày có nhiệt độ thấp hơn 0 độ C. Vì nhiệt độ nhỏ nên khi nước đóng băng ở các kẽ đá tạo thành các khe nứt trên mặt đá. Các khe nứt lớn dần và tạo nên các tảng đá sở hữu hình dạng lạ mắt.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ,

Vé máy bay du lịch Anh

, Pháp..: Indochina Airlines, Aeroflot, Quantas Airways, Japan Airlines, Korean Air, Singapore Airlines
Số điện thoại đại lý vé máy bay Venus: 04.85855572 hay 0914.642.785 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét