Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi Nga với giá ưu đãi nhất

Tìm hiểu cuộc sống tại thủ đô nước Nga - Mátx- cơ - va cùng vé máy bay đi Nga,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Mátx- cơ - va là thủ đô của quốc gia Nga và là giáo dục, tài chính, kinh tế, trung tâm chính trị, giao thông vận tải chủ yếu . Biểu tượng của thành phố là hình tượng kỹ sĩ cưỡi bạch mã, tay cầm giáo đang hạ gục một con rồng.


Mátx - cơ - va là thành phố tươi đẹp, giữ gìn hơn 800 năm lịch sử hào hùng của nước Nga. Mỗi vị khách du lịch du lịch nơi này chắc hẳn sẽ có những xúc cảm, niềm mến thương khác nhau khi được tận mắt nhìn ngắm vẻ đẹp của những những miền đất lịch sử nổi tiếng, công trình kiến trúc lâu đời, những cung điện nguy nga,...

Tới với thủ đô Mátx - cơ - va với vé máy bay Nga,

Vé máy bay đi du học Úc giá rẻ

, địa điểm tham quan trước hết để khách tham quan, du lịch dừng chân nhìn ngắm là quần thể quảng trường, thánh đường, nhà bảo tàng, cung điện,... Với các phong cách kiến trúc mới lạ mang sắc nét dấu ấn lịch sử tọa lạc ngay trong lòng Mátx- cơ - va.


Điện Kremlin




Cung điện Kremlin nằm giữa lòng thủ đô, trên đỉnh một quả đồi với chung quanh bởi các bức tường thành kiên cố với 20 tòa tháp. Khu quần thể ấy gồm những cơ quan chính phủ, cung điện, nhà thờ, viện bảo tàng,... Mỗi công trình là những thực thể sống động gắn bó mật thiết với những giai đoạn lịch sử của đất nước Nga.

Ở phần trung tâm Kremlin là cung điện Amoury, nay là viện bảo tàng đa dạng và cổ kính nhất, trưng bày toàn bộ kỷ vật quý báu của Hoàng tộc thuở xưa vương miện nạm kim cương, các cỗ xe ngựa, tấm khăn choàng nạm trang sức quý,...


Thánh đường lớn St.Basil"s




Đất nước Nga có khá nhiều thánh đường lộng lẫy và có lịch sử lâu đời nhất thế giới. Nổi bật là, tòa nhà thánh St.Basil"s là hình ảnh đặc biệt và tiêu biểu nhất. Thánh đường St.Basil"s nằm bên Quảng trường đó, được bao quanh bởi tám thánh đường nhỏ, xây bởi vật liệu gạch với lối kiến trúc dạng tháp.

Mỗi thánh đường đều có mái vòm riêng, dạng củ hành với các màu sắc nổi bật và các đường nét khác nhau, tạo nên những công trình kiến trúc cực kỳ độc đáo.

Bên cạnh các điểm đến, khách tham quan với

vé máy bay Nga

có thể tiến hành một chuyến tìm hiểu thế giới dưới lòng đất bằng tàu điện ngầm. Tất cả ga xe tầu điện ngầm ở Moscow đều được lát đá hoa cương với nhiều các hàng trang hoàng bằng các tác phẩm hội họa siêu thực.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp..: Indochina Airlines, Korean Air, Quantas Airways, Japan Airlines, British Airways, Singapore Airlines
Số điện thoại đại lý vé Venus: 04.85855572 hay 0914.642.785 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét