Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Đặt vé máy bay đi du lịch Mỹ cùng giá bất ngờ nhất

Cùng đại lý

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Venus khám phá văn hóa ẩm thực Mỹ
Đất nước Mỹ là quốc gia với đa văn hóa, đa sắc tộc, bởi vậy cách thức thưởng thức và nấu nướng ẩm thực của người Mỹ cũng vô cùng đa dạng và phong phú. Nhưng, văn hóa ẩm thực Mỹ có thể được gọi tên ở bất kỳ nào với đặc điểm đặc trưng rất riêng.

1. Bữa sáng đặc trưng của Mỹ





Bữa sáng của người Mỹ không được coi trọng bằng bữa sáng ở các nước Phương Đông. Một phần vì họ bận rộn , một phần vì họ muốn ăn kiêng. Danh sách món ăn phổ biến nhất trong bữa sáng của người Mỹ là đôi chút ngũ cốc với sữa tươi hoặc bánh nướng phết mứt bơ làm từ hạt dẻ (peanut butter) ăn cùng với một ly cà phê hay sinh tố trái cây. Bữa sáng thịnh soạn hơn gồm có nước ép trái cây, trứng rán, bánh mì , thường được nấu vào các dịp cuối tuần. Quý khách sẽ có dịp thưởng thức các bữa ăn kiểu Hoa Kỳ khi đặt mua vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

của Venus chúng tôi

2. Bữa trưa





Giờ nghỉ trưa dành cho nhân viên đối với những doanh nghiệp và công ty tại Mỹ thường rất ngắn từ 30 đến 60 phút. Bởi lẽ đó, những cán bộ, nhân viên thường có những khẩu phần ăn cũng khá nhanh gọn và đơn giản và ăn ngay tại công ty.
Một vài cán bộ, nhân viên nấu thức ăn trưa trước ở nhà nhưng đồ ăn trưa phổ biến nhất của người dân Mỹ là bánh mỳ sandwich vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm thời gian. Đây là loại bánh mỳ có những miếnglát bánh mỳ được kẹp lại với nhau, bên trong được phết với mù tạc, bơ, nước sốt và ở giữa là cá, phomat, thịt, gà hoặc bánh mỳ sandwich lạnh được làm bởi giăm bông, sốt, mứt, bơ, phomat, lạc và các lát mỏng gà tây, thịt cừu, xà lách, cà chua, cá ngừ, thịt bò nướng.

3. Cơm tối





Bữaăn tối được coi là bữa ăn chính và thường được bắt đầu vào khoảng 6 giờ tối. Bữa tối bao gồm các món: món chính, tráng miệng, khai vị, thức uống. Món khai vị thường gặp như bánh mỳ, bơ, món nộm, súp; món chính gồm beefsteak, những món từ thịt gà, vịt, hải sản, cừu; món tráng miệng bao gồm bánh pudding trái cây, kem. Người Mỹ thường uống bia, coca cola, nước có gas, vang đỏ hoặc trắng, sinh tố hoa quả, soda trong các bữa tối.
Tổng đài phòng vé Venus: 04.85855572 hay 04.62733568 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét