Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi du lịch Mỹ với khuyến mãi bất ngờ

Cùng các tấm vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Nga giá rẻ

, giá ưu đãi hấp dẫn nhất nếm qua món ngon nổi tiếng của Mỹ năng động quý vị nha.
Bên cạnh các công trình kiến trúc đặc sắc, cảnh quan thiên tạo đẹp xinh thì văn hóa ẩm thực của Mỹ cũng góp phần cuốn hút khách tham quan . Quý khách hàng đừng chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng gọi đến đại lý vé Venus để tới thưởng thức những đặc sản với tấm vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,.. Giá khuyến mãi hấp dẫn.

Các đặc sản ẩm thực quốc gia Hoa Kỳ

Món Falafel





Falafel là món khai vị được nấu từ đậu xanh, dầu ô liu, tỏi, vừng và nước chanh,... Rất phổ biến ở Mỹ. Cách nấu đồ ăn ngon lành này không quá cầu kỳ, chỉ cần xay nhuyễn đỗ xanh rồi trộn đều cùng các nguyên liệu còn lại, nêm gia vị hài hòa, vo lại thành các miếng vừa ăn và cho chiên vàng. Với chỉ mấy bước đơn giản, món Falafel đặc sản đã được hoàn thành. Món ăn này quả thực sự là một món ngon tốt cho sức khỏe, một lựa chọn đúng đắn cho bạn bè quốc tế.

Bánh Pizza của Hoa Kỳ





Các thực phẩm làm ra món ăn tuyệt ngon này bao gồm: phô mai, bột mỳ, cà chua đặc biệt là nhiều loại thành phần sạch tươi khác nhau như: thịt bò, thịt gà, hải sản, nấm tươi, lạp xưởng, dăm bông, xúc xích,... Những sự hòa quyện bổ dưỡng này đem tới hương vị đặc biệt, làm thực khách không thể quên. Pizza là món ăn được các cư dân Mỹ cùng với các khách du lịch ưa thích nhất.

Burrito




Món cuốn Burrito – bánh cuốn chứa bên trong là thịt bò, gạo hoặc đỗ. Bên cạnh những nguyên liệu thường gặp đó, burrito cũng có rất nhiều phương thức chế biến khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: phô mai, kem chua, bơ, thịt lợn, gà, bò,... Và cuộn tròn lại và thưởng thức. Món ăn này là sự hòa trộn của văn hóa ẩm thực Mexico và Mỹ.
Để mua vé máy bay đi Mỹ, các quý khách hàng có các chọn lựa dịch vụ bay của: VietNam Airlines, Air Asia, China Southern Airlines, British Airways, Eva Air, Air France...

Số máy liên hệ: 0914.642.785 / 04.85855572 / 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét