Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi du học Mỹ cùng khuyến mãi lớn

Đại lý vé máy bay Venus - đại lý vé chuyên phân phối

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, vé máy bay đi du học Mỹ,... Giá ưu đãi nhất, hôm nay sẽ đưa tới du học sinh những thông tin du học khi học tập ở Hoa Kỳ nhé



Ngày càng có nhiều học sinh, sinh viên có mơ ước học tập ở Hoa Kỳ. Hãy cùng tìm hiểu những nguyên nhân tạo nên sự thu hút của môi trường giáo dục và đào tạo của Hoa Kỳ nhé.

Chương trình giảng dạy
Nội dung bài giảng hệ thống giáo dục Mỹ được soạn thảo nhằm giúp những sinh viên được phát triển và hoàn thiện bản thân về mọi mặt. Điều ấy được bộ lộ rõ ràng qua các quy định bắt buộc về môn học. Học viên phải đăng ký những môn học bắt buộc về những lĩnh vực như: khoa học xã hội, ngoại ngữ, khoa học tự nhiên,... Chương trình giảng dạy như vậy giúp cho các sinh viên, học sinh các kiến thức khái lược về nhiều mảng tri thức khác nhau. Vì vậy, những sinh viên, học sinh có được kiến thức kỹ năng sống để có được đời sống tinh thần,và vật chất tốt đẹp hơn trong tương lai.



Các hoạt động ngoại khóa
Các ngôi trường ở Mỹ luôn tạo những cơ hội thuận lợi nhất cho những học sinh, sinh viên tiếp cận với các hoạt động ngoại khóa, giúp các sinh viên, học sinh có trách nhiệm hơn đối với những hoạt động chung cộng đồng, đồng thời, tư dưỡng cho bản thân sự tự tin, năng động. Tại Mỹ có rất nhiều tổ chức sinh viên, đoàn thể như: hội leo núi, hội sinh viên quốc tế, tổ chức ân xá quốc tế,... Các tổ chức, đoàn hội khác nhau với mục đích hoạt động không giống nhau nhưng đều mang ý nghĩa nhân văn là giúp những học viên, học sinh hòa nhập và năng động hơn trong môi trường quốc tế.

Việc làm part time
Những học sinh du học Việt Nam có cơ hội lựa chọn những công việc làm bán thời gian không quá nặng nhọc, thích hợp trong hạn chế thời gian là 20 giờ / tuần trong thời gian học và không giới hạn thời gian trong các kỳ nghỉ. Điều này cho phép các học sinh du học Việt Nam có thể có những công việc làm thêm để phụ giúp cho việc học và cũng chính là những cơ hội để các học sinh du học trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn hơn.



Đại lý vé Venus hy vọng rằng những thông tin du học phía đây giúp ích cho học sinh, sinh viên. Phòng vé máy bay đi du học Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,... Ưu đãi hot xin kính chúc cho hành trình du học của các bạn học sinh suôn sẻ và may mắn.

Venus sẽ rất vinh hạnh được phục vụ bạn đặt các tấm vé máy bay đi du học Mỹ ưu đãi lớn.

Liên hệ đăng ký

Vé máy bay Mỹ giá rẻ

khuyến mãi hấp dẫn qua số điện thoại: 04.62733568 / 04.85855572 / 0914.642.785

1 nhận xét: