Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Vé máy bay đi du lịch Pháp với giá ưu đãi nhất

Bây giờ, phòng vé máy bay Venus, phòng vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Pháp giá rẻ

, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng các vị khách du lịch Trải nghiệm về nghệ thuật ẩm thực Pháp: những món ăn độc đáo, các phong cách ăn uống hấp dẫn của cư dân nước Pháp nhé.
Đại lý vé máy bay Venus luôn phân phối những tấm vé máy bay Pháp khuyến mãi bất ngờ, hành trình phù hợp nhất, trợ giúp đăng ký vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí hoàn toàn. Trung tâm vé Venus luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ quý vị.
Đồng hành với những vé máy bay Pháp,

Vé máy bay đi Mỹ

mở rộng hiểu biết về đặc sản tuyệt vời của đất nước Pháp :

Đặc sản Phô mai của nước Pháp




Đất nước Pháp là nơi tạo ra gần như toàn bộ phô mai trên toàn Thế giới. Ngoài ra, người dân nước cũng rất ưa chuộng truyền thống sản xuất ra món đặc sản. Tại đất nước Pháp, người ta làm ra các loại phô mai khác nhau là phô mai trắng, phô mai đỏ và phô mai xanh, nhưng được sản xuất nhiều nhất là loại phô mai trắng. Bởi nguồn nguyên liệu sạch, sẵn có, pho mát Anh mang lại những mùi vị vô cùng tuyệt vời đối với các thực khách.

Gan ngỗng béo của nước Pháp


Không nhỉ cuốn hút cùng các thắng cảnh tuyệt vời mang khung cảnh lỗng lẫy và những thương hiệu thời trang hàng đầu toàn cầu mà đất nước Pháp cuốn hút du khách vì nền văn hóa ẩm thực vô cùng đa dạng và được nấu rất hấp dẫn. Một trong những đồ ăn đã xây dựng lên tên tuổi của nền ẩm thực đất nước Pháp trên cầu là món Gan Ngỗng Béo.


Gan Ngỗng béo là phần gan lớn của gia cầm như vịt hoặc ngỗng được chăm sóc nhiều loại ngũ cốc khác nhau và đước vỗ béo với đặc biệt. Khi mà đến "Gan ngỗng béo" mọi người thường hiểu sai là nó chứa nhiều năng lượng, chất béo, Cholesteron. Tuy nhiên không phải thế, theo những nghiên cứu của các bác sĩ dinh dưỡng thì món gan ngỗng có chứa rất nhiều acid béo không bão hòa và được những nhà dinh dưỡng khuyên dùng vì nó có tác dụng giảm mức độ cholesterol xấu. Theo báo cáo các vùng ăn nhiều món gan ngỗng, mỡ vịt và trái cây là những nơi có tỷ lệ thiệt mạng vì các bệnh về tim nhỏ hơn những nơi khác.

Rượu vang Pháp




Khi hình dung tới rượu vang ở nước Pháp, mọi người thường tưởng tượng ngay về những nhà sản xuất rượu đặc sắc như Champagne, Burgundy, Bordeaux. Trong đó, Bordeaux là một thành phố cảng nằm ở hướng Tây Nam của đất nước Pháp, Bordeaux được nhiều du khách biết tới như là thủ đô của ngành công nghiệp về rượu vang thế giới. Tại thành phố Bordeaux có tổng diện tích trồng nho lên tới 117.000 ha với khoảng 9000 nhà máy sản xuất rượu vang, 13000 nông trại trồng nho và hàng năm xuất bán trên 700 triệu chai rượu vang. Thành phố Bordeuax luôn đứng thứ nhất thế giới về sản lượng rượu sản xuất hàng ngày cũng như là nơi chế biến những loại rượu vang đắt nhất trên thế giới. Hãy đặt ngay vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay đi Pháp,

Vé máy bay Anh giá rẻ

giá tốt để khám phá đất nước tuyệt vời này nhé.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, Anh, Pháp..: Vietnam Airlines, Air France, Cathay Pacific, Japan Airlines, Asiana Airlines, Aeroflot Russian
Số máy đại lý vé máy bay Venus: 04.85855572 hay 0914.642.785 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét