Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Mua vé máy bay đi du lịch Mỹ cùng ưu đãi khủng

Ngày hôm nay, đại lý vé máy bay Venus, đại lý vé máy bay Pháp,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, vé máy bay Anh đảm bảo nhất sẽ cùng quý vị tìm hiểu nét quyến rũ của ẩm thực nước Mỹ: những món ngon truyền thống, các phong cách ăn uống hấp dẫn của cư dân Hoa Kỳ nhé.
Đại lý vé Venus luôn phân phối các tấm vé máy bay Mỹ,… giá hấp dẫn nhất, hành trình bay tốt nhất, trợ giúp đặt vé máy bay và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí 100%. Trung tâm vé Venus luôn sẵn sàng được làm hài lòng các quý khách hàng.
Cùng những chiếc vé máy bay Mỹ,

Vé máy bay đi Pháp

tìm hiểu món đặc sản độc đáo ở Hoa Kỳ :
Món ăn truyền thống của Hoa Kỳ vô cùng đa dạng từ nhiều. Vì Mỹ là hợp chủng quốc đa văn hóa. Dù vậy những món ăn tuyệt vời của Hoa Kỳ vẫn mang nhiều phong cách riêng
Thực đơn hàng ngày của người dân đất nước Hoa Kỳ thay đổi theo mỗi vùng tại nước Mỹ bắt đầu nửa sau thế kỉ thứ 18. Khi tại bang phía Nam có thể tự trồng quanh năm thì các tiểu bang phía Bắc lại không thể sản xuất. Lúa mỳ là sản phẩm chính để làm bánh mỳ không thể phát triển được mà chỉ nhập khẩu ở ở chỗ khác với giá rất cao. Vì vậy đã dùng thức ăn thay đổi như ngô và bánh kếp và nhiều loại thực phẩm bánh kếp và rau cải là các thực phẩm ưa thích của người dân miền Bắc nước Mỹ. Tại người dân phía Nam, lúa mỳ là một thực phẩm được ưu tiên, người dân Mỹ hay dùng làm bánh quy cho bữa ăn sáng cùng thịt heo ướp muối là thành phần không thể không có trong mỗi bữa ăn nào.

Bữa ăn sáng




Trên thực tế đa số người Mỹ luôn không dùng bữa ăn sáng. Nhiều người lớn dùng bữa buổi sáng rất đơn giản. Thường là một ly nước cam ép dùng cùng với bánh nướng và một loại đồ uống truyền thống lf cafe. Nếu một bữa ăn buổi sáng thịnh soạn sẽ có trái cây, trứng rán, nước hoa quả, bánh mỳ nướng nhưng chỉ có vào buổi sáng chủ nhật hàng tuần.

Bữa trưa




Đa số người nước Hoa Kỳ hay dùng bữa trưa trong khoảng thời gian giữa trưa tới 2h chiều. Mọi người thường ăn bánh mỳ sandwich bởi vì sandwich giá rẻ và thuận tiện. Với thành phần gồm : hai miếng bánh mỳ ghép với nhau và được quét một lớp nước sốt, bơ, mù tạc và có một chút pho mát, gà, cá, thịt. Những món ăn phổ biến nhất là hamburger , hotdog.

Bữa ăn tối




Bữa quan trọng nhất của mỗi ngày là bữa buổi tối. Bình thường, bữa ăn buổi tối có thể có rất nhiều đồ ăn như: món khai vị bao gồm: nước ép trái cây, trái cây tươi, cá, món soup và salad trộn. Và món chính có thịt gà hoặc cá bên cạnh đó còn có nhiều món canh, mỳ sợi, cơm. Người Mỹ hay uống cafe hoặc trà trước khi kết thúc bữa ăn tối. Mọi người người Mỹ đều yêu thích tráng miệng cùng kem, bánh pa-tê, bánh ngọt.
Trong bữa ăn trưa và tối, người Mỹ thường uống nước lọc và trà, nước ép trái cây, soda, bia, café. Người Mỹ chỉ dùng rượu vang khi có những buổi lễ
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

Vé máy bay du lịch Anh

, Pháp..: Asiana Airlines, Japan Airlines, Vietnam Airlines, Aeroflot Russian, Air France, Cathay Pacific
Tổng đài phòng vé máy bay Venus: 04.62733568 hay 0914.642.785 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét