Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Đặt mua vé máy bay đi du lịch Anh với ưu đãi hot

Đại lý vé Venus chúng tôi luôn luôn dành tặng quý khách các chiếc vé máy bay Mỹ,

Vé máy bay đi du học Anh giá rẻ

… giá rẻ nhất, hành trình phù hợp nhất, trợ giúp đăng ký vé máy bay và tư vấn, giải đáp thắc mắc hoàn toàn miễn phí. Đại lý vé Venus luôn luôn sẵn sàng trợ giúp quý khách .
Vương quốc Anh – đất nước của sự thân thiện, lòng mến khách, và là nơi vô cùng đa dạng về lịch sử và văn hóa. Nhiều có Viện bảo tàng, nhà hát Opera, Nhà trưng bày nghệ thuật thu hút rất đông đảo khách du lịch cả trong và ngoaì nước. Không những vậy đất nước Anh nổi tiếng cả thế giới cùng môn thể thao vua và các câu lạc bộ nổi tiếng và một giải thi đấu vô địch quốc gia thu hút nhất thế giới.
Ngày hôm nay, đại lý vé máy bay Venus, đại lý vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ

vé máy bay Anh chất lượng nhất sẽ cùng với các bạn tìm hiểu về nhiều điểm du lịch thú vị tại đất nước đất nước Anh.

1. Tháp đồng hồ Big Ben




Khi nói thành phố London tại Anh, du khách thường hình dung tòa tháp đồng hồ Big Ben - đồng hồ lớn nhất trên toàn cầu và có tuổi khoàng 150 năm. Tại sâu trong tháp có quả chuông nặng. Hãng ngày cứ 4 giờ trôi qua. Lại vang một hồi chuông vang vọng. Tại thời điểm chào đón giao thừa tới tại nước Anh quốc, tháp đồng hồ Big Ben là địa điểm cuốn hút vô cùng hấp dẫn những người dân nước Anh và các du khách quốc tế tới vui chơi, ca hát, chúc mừng năm mới, nhảy múa

2. Bức tường Hadrian




Bức tường Hadrian được người La Mã xây dựng với mục đích bảo vệ thuộc địa Britannia chống các bộ lạc của Scotland. Bức tường Hadrian có chiều dài 117 km từ biển Ireland đến biển Bắc. Bức tường Hadrian được xây dựng vào năm 122 sau công nguyên và hoàn thành 6 năm sau đó dưới sự chỉ đạo của vua La Mã Hadrian. Ngày nay chỉ còn lại một số phần của bức tường nổi tiếng này.

3. Lâu đài Warwick




Vào năm 1063 lâu đài được xây dựng vào thời vua Wiliiam. Vào thế kỷ 12, Warwick được xây dựng lại bằng đá. Qua nhiều cuộc chiến ác liệt, phần ngoài tại Warwick được xây dựng chắc chắn hơn. Vào năm 2001, Lâu đài Warwick được Bộ du lịch Anh đưa vào danh sách những công trình kỷ niệm hàng đầu của nước Anh

4. Hồ District




hồ District thuộc tại tỉnh Cumbria về phía Tây Bắc của nước Anh. Với 16 hồ nhỏ và hơn 150 đỉnh núi cao và rất nhiều thắng cảnh ấn tượng của sơn thủy hữu tình và nên thơ. Thời điểm hoàn hảo nhất để du lịch đây là vào mùa xuân. Được đi bộ vòng quanh nơi tận hưởng bầu không khí thoáng mát và nhìn những cảnh quan đẹp tuyệt đang dần hiện ra là một điều vô cùng tuyệt cho chuyến tham quan của quý khách Mỗi năm, hồ District cuốn hút hàng triệu du khách tới thắng cảnh.

5. Bãi đá cổ Stonehenge




Bãi đá đã được công nhận nằm trong danh sách kỳ quan thiên nhiên. Bãi đá được dựng trong khoảng thời gian đồ đá mới và đồ đồng ở Amesbury - Anh. Nhiều nhà khảo cổ khẳng định rằng cột đá được dựng thẳng đứng khoảng từ năm 2500 - năm 2000 Trước Công nguyên, dù vậy vẫn chưa đưa ra mục tiêu xây dựng để làm gì. Bãi đá được UNESCO chứng nhận là Di sản thế giới năm 1986.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ,

Vé máy bay đi Pháp

.: VietNam Airlines, Singapore Airlines, Korean Airlines, China Airlines, Nippon Airways, Qatar Airways.
Số điện thoại đại lý vé Venus: 04.62733568 hay 04.85855572 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét