Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Đăng ký vé máy bay đi du lịch Pháp với giá hấp dẫn nhất

Phòng vé máy bay Venus chúng tôi luôn đưa tới những tấm vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi du lịch Pháp giá rẻ

… khuyến mãi hấp dẫn, thời gian thích hợp nhất, hỗ trợ đăng ký vé và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí 100%. Venus luôn hân hạnh trợ giúp quý vị.
Hôm nay, đại lý vé máy bay Venus, phòng vé máy bay Anh, , vé máy bay Anh chúng tôi sẽ đồng hành với quý khách khám phá nét độc đáo ẩm thực mộc mạc ở nước Pháp: các món ăn truyền thống, các phong cách ăn uống ấn tượng của người các miền ngoại ô tại đất nước Pháp nhé. Vùng ngoại ô là địa điểm có các thức ăn đồng quê đơn giản mà đặc biệt không kém đặc sắc so với ẩm thực cao cấp tại thủ đô Paris tráng lệ.
Cùng vé máy bay Pháp,

Vé máy bay đi Mỹ

mở rộng thêm vốn hiểu biết về đặc sản mộc mạc độc đáo của Pháp quý vị nhé:

Bánh crepe vùng Brittany




Điểm đầu tiên mà quý khách nên ghé qua là vùng biển Brittany nằm ở phía Đông Bắc nước Pháp. Đây là một khu đất nhỏ cách biệt với bên ngoài và được bao phủ bởi những núi đá. Brittany nổi bật bởi hải sản thơm ngon. Bên cạnh đó bơ sữa được chế biến cũng vô cùng ngon tuyệt mang lại trải nghiệm đặc biệt.


Tới Brittany, bạn không nên bỏ qua một vài loại bánh rán là món ăn tiêu biểu là crepe và galette. Món ăn Galette được chế biến bởi nguyên liệu chủ yếu là bột mì đen. Và Crepe được chế biến từ thành phần chính là bột mì trắng. Sự xuất hiện của món bánh rán mặn giản dị xốp và giòn đã làm nên mùi vị đặc biệt về nơi đây. Cả hai món crepe và galette đều vô cùng được yêu thích ở vùng biển.

Thịt nhồi quenelle de brochet - Lyon




Nổi tiếng với những đồ ăn là thịt bò Massif Central, Rượu Beaujolais, thịt gia cầm Bresse, pho mát, bơ. Tuy Nhiên khi đặt chân tới thành phố Lyon, thực phẩm giản dị là món thịt nhồi quenelle de brochet. Với nguyên liệu được làm từ bơ, nước sốt tôm - cua, cá brochet, trứng, sữa, bột mì. Lớp của bánh rất mỏng được chế biến bởi nguyên liệu bột mì. Món quenelle de brochet là sự hòa quyện của nhân và nước sốt thường được uống với rượu vàng trắng và đỏ.

Choucroute Garnie tại Alsace


Địa điểm dừng lại để khám phá món ăn dân dã là Alsace - thưởng thức nét trộn lẫn của 2 nền ẩm thực là Đức và Pháp.


Món ăn là sự tập hợp của nhiều đặc trưng của ẩm thực Pháp và Đức. Với nguyên liệu chính là một chút thịt lợn chiên vàng ươm. Món ăn hoàn chỉnh bao gồm của xúc xích Đức, khoai tây luộc, thịt xông khói, mù tạt, bắp cải, giăm bông
Ngoài thành phố Paris hoa mỹ mà trên bất cứ nước Pháp du khách đều sẽ tìm được những điều đặc biệt của ẩm thực tại những vùng thông quê giản dị. Thay vào việc chỉ biết tới những nhà hàng lộng lẫy, hãy làm cho mình tìm hiều các đồ ăn đặc biệt thơm ngon khi ghé thăm nước Pháp xinh đẹp.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi

Vé máy bay đi du học Anh

, Mỹ, Pháp..: Asiana Airlines, Japan Airlines, Cathay Pacific, Aeroflot Russian, Vietnam Airlines, Air France
Tổng đài đại lý vé máy bay Venus: 04.62733568 hay 0914.642.785 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét