Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Vé máy bay đi Pháp giá tốt nhất

Đồng hành cùng với phòng vé máy bay Venus để sở hữu những hành trình đảm bảo và những tấm vé máy bay đi Pháp, vé máy bay Anh ưu đãi hot. Quý khách hàng hãy cùng chúng tôi kiếm tìm về vẻ đẹp độc đáo của thủ đô Paris mộng mơ của đất nước Pháp nhé!

Thủ đô Paris của nước Pháp nổi tiếng là kinh đô ánh sáng hay kinh đô thời trang . Paris hoa lệ, sang trọng với nét đẹp tân tiến đan xen nét đẹp của những biến cố lịch sử. Nhanh chóng đặt vé máy bay Pháp, vé máy bay Mỹ ,... Để khám phá thủ đô Paris Pháp, cùng nhiều địa điểm tham quan quyến rũ nữa nhé!


Thành phố thủ đô Paris thuộc top các đô thị phát triển tiên tiến bậc nhất trên thế giới. Tọa lạc ở phía Bắc nước Pháp, vị thế của thành phố Paris cũng khá đẹp, là điểm giao nhau của các hành trình thương mại cả đường sông và đường bộ, và nằm ở vị trí trung tâm châu Âu. Điều đó lý giải cho sự phát triển mạnh mẽ của thủ đô nước Pháp như ngày nay. Bên cạnh đó, điều khiến du khách thích thú khi đến thắm Paris là vì các khung cảnh tự nhiên đẹp tươi.

Tòa tháp Eiffel một biểu tượng gần gũi nhất của thành phố Paris. Đây luôn là địa điểm tham quan độc đáo mà mỗi khách tham quan năm châu muốn đặt chân đến khi đến nước Pháp.


Điện Versailles tráng lệ như một chứng nhân cho vẻ đẹp riêng biệt của thành phố Paris. Ngắm nhìn cung điện nổi tiếng này của nước Pháp, các du khách sẽ cực kỳ thích thú và không thiếu phần kinh ngạc, say đắm trước vẻ đẹp hoàng gia của Versailles cũng như các đồ vật trang hoàng hay lối xây dựng độc đáo, theo phong cách riêng của Pháp với những kim loại quý như: vàng, bạc, cùng với gương soi, nhung lụa, những bức vẽ tuyệt phẩm.

Nhà thờ Đức Bà của Pháp được cả Thế giới biết đến với kiểu kiến trúc Gothic hoàn hảo, tráng lệ, là địa điểm xinh đẹp đã từng xuất hiện trong nhiều tác phẩm nghệ thuật của nước Pháp. Nhà thờ Đức Bà Paris đóng ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với nền văn hóa Pháp. Đó không chỉ là một bảo tàng mà còn là ngôi nhà của Chúa và được lưu giữ với ý nghĩa lớn lao ấy.


Louvre là khu bảo tàng với kiến trúc quy mô, và cũng là một điểm du lịch thú vị dành cho các khách du lịch ưa thích khám phá, phiêu lưu, tìm hiểu về những nền văn minh khác nhau trên thế giới. Bảo tàng Louvre là nơi gìn giữ những bộ sưu tập lớn, những tác phẩm nghệ thuật đồ sộ phục hưng, hết sức quý hiếm, đặc sắc như bức họa Mona Lisa bản gốc do danh họa Lê-ô-na đờ Vanh-xi vẽ hay xác ướp Ai Cập thật… Chính nhờ những nét độc đáo đó đã mê hoặc và níu chân bao du khách đến đây mỗi khi đặt mua vé máy bay Pháp .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét