Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Đăng ký vé máy bay đi Anh giá khuyến mãi nhất

Đại lý vé máy bay Venus chuyên bán vé máy bay Anh, vé máy bay Pháp ưu đãi lớn, chất lượng hết ý dành tặng các quý vị.

Vé máy bay Anh khuyến mãi lớn, bảo đảm nhất, duy nhất chỉ có tại phòng vé máy bay Venus chúng tôi, hãy nhấc máy gọi tới bộ phận chăm sóc khách hàng của Venus trong thời gian sớm nhất để có được các tấm vé máy bay Anh, vé máy bay Mỹ khuyến mãi hấp dẫn nha!

Số điện thoại : 0914.642.785 hay 04.85855572 hay 04.62733568


Kiến thức du lịch, tham quan nước Anh dành cho du khách:
Nước Anh nằm ở phía Tây Bắc châu Âu, là quốc gia rộng lớn và có tổng số dân đông nhất trong Bắc Ireland và Vương quốc Anh. Anh quốc đặt thủ đô tại thành phố London tươi đẹp. Đất nước Anh hùng cường là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa có tầm ảnh hưởng khá lớn đối với toàn Thế giới. Quốc gia này là nguồn gốc của ngôn ngữ quốc tế – Tiếng Anh.

Thời tiết, khí hậu
Nước Anh có khí hậu ôn hòa. Nhiệt độ thấp nhất vào mùa đông ở mức 0oC, mức nhiệt lớn nhất vào mùa hè lên đến 32oC. Các tháng có nhiệt độ nhỏ nhất là kể từ tháng 1 cho đến tháng 2, tháng có nhiệt độ̣ cao nhất là vào tháng 7. Các tháng có nhiệt độ vừa phải, thời tiết mát mẻ, ít mưa và hợp lý nhất để quý khách book vé máy bay Anh để tham quan là những tháng: 5, tháng 6, tháng 9 và 10.


Các khu đô thị và thành phố rộng lớn của nước Anh.
Anh quốc sở hữu các thành phố nổi tiếng: London, Liverpool, Nottingham, Manchester,...
Các khu đô thị náo nhiệt nhất: Nottingham, Đại London, Đại Manchester, Miền Trung Tây,...

Văn hóa ẩm thực độc đáo nước Anh
Anh quốc có những món ăn truyền thống như: món thịt nướng Sunday (bao gồm thịt bò, thịt gà hay cừu ăn cùng với các loại rau củ thay đổi theo từng mùa); món bánh pudding của vùng I-oóc-sai ăn kèm với sốt hết sức thơm ngon. Bên cạnh đó, còn phải nói đến những món ăn đặc trưng như: những loại bánh thơm ngon được làm từ thịt: shepherd's pie, pork pie, Cornish pasty, bánh steak and kidney pie và bánh cottage pie,... Khám phá đất nước Anh mỹ lệ, bạn hãy nhớ thưởng thức những đặc sản vô cùng đặc sắc và hấp dẫn này nhé.


Để đăng ký vé máy bay Anh , vé máy bay đi Anh, các bạn có thể sử dụng các hãng hàng không : Korean Airlines, Aeroflot, China southern airlines, Asiana Airlines, Eva Air, Cathay Pacific, Vietnam Airlines, Air France,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét