Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Đặt mua vé máy bay đi du học Mỹ ưu đãi lớn

Phòng vé Venus - phòng vé phân phối vé máy bay Anh , vé máy bay đi du học Mỹ,... Ưu đãi khủng, sẽ đem đến các thông tin về hệ thống giáo dục cần thiết nhất đối với các du học sinh khi học tập và nghiên cứu tại Hoa Kỳ nhé


Du học Mỹ đã và đang xu thế của nhiều sinh viên, học sinh. Đồng hành cùng phòng vé Venus khám phá các nguyên nhân tạo nên sự hấp dẫn của môi trường giáo dục Hoa Kỳ nhé.

Chương trình học
Nội dung chương trình giáo dục hệ thống giáo dục Mỹ được tạo ra với mục đích trợ giúp những học sinh được phát triển cùng với hoàn thiện bản thân về mọi mặt. Điều này được thể hiện rõ ràng qua các môn học bắt buộc. Những học sinh, sinh viên được đề nghị đăng ký một vài môn học bắt buộc thuộc những lĩnh vực như: khoa học tự nhiên, khoa học xã hội, ngoại ngữ,... Chương trình giảng dạy này trang bị cho học sinh hiểu biết cơ bản về các lĩnh vực kiến thức khác nhau. Nhờ vậy, những sinh viên, học sinh có nền tảng kiến thức để sống, làm việc và học tập tốt hơn .


Các chương trình ngoại khóa
Các ngôi trường ở Mỹ luôn tạo những điều kiện thuận lợi nhất cho những học viên tiếp cận với những sự kiện, hoạt động ngoại khóa, giúp các bạn sinh viên, học viên năng động hơn, tự tin hơn, có trách nhiệm hơn trong những hoạt động cộng đồng. Có rất tổ chức sinh viên, đoàn thể tại những trường đại học Mỹ như: tổ chức ân xá quốc tế, hội sinh viên quốc tế, hội leo núi,... Các tổ chức khác nhau với mục đích khác nhau nhưng đều mang ý nghĩa nhân văn là giúp học viên dễ dàng hòa nhập và năng động hơn trong môi trường học tập toàn cầu.

Việc làm part time
Những học sinh du học Việt Nam có điều kiện chọn lựa những việc làm part time vừa sức, phù hợp trong hạn chế về thời gian là 20 giờ / tuần trong học kỳ và không giới hạn số giờ làm trong những kỳ nghỉ. Những chính sách này tạo điều kiện cho các học sinh, sinh viên Việt Nam có thể đi làm thêm để trang trải kinh phí sinh sống và học tâp và cũng chính là cơ hội để các học sinh du học trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn hơn.


Hy vọng rằng những thông tin du học trên đây hữu ích đối với học sinh. Phòng vé máy bay đi du học Mỹ, vé máy bay Pháp ,... Giá tốt nhất xin kính chúc cho dự định du học của bạn sinh viên may mắn và suôn sẻ.

Đại lý vé Venus sẽ rất vinh hạnh được giúp bạn đặt các chiếc vé máy bay đi du học Mỹ giá bất ngờ nhất.

Liên hệ đặt vé máy bay Mỹ ưu đãi đăc biệt qua số máy: 04.62733568 / 04.85855572 / 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét