Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Mua vé máy bay đi Mỹ khuyến mãi hấp dẫn

Cùng đồng hành với những chiếc vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Pháp , giá khuyến mãi bất ngờ khám phá các đồ ăn ngon nức tiếng của nước Mỹ sôi động các bạn nhé.


Cùng với các công trình kiến trúc hoành tráng, phong cảnh thiên tạo mỹ miều thì các đặc sản ẩm thực nước Mỹ cũng là một nhân tố hấp dẫn khách du lịch quốc tế. Các quý vị đừng chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay gọi đến đại lý vé máy bay Venus chúng tôi để tham gia các hành trình trải nghiệm ẩm thực thơm ngon với chiếc vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Anh ,.. Giá tốt nhất.

Số máy liên hệ:0914.642.785 / 04.85855572 / 04.62733568

Những đặc sản ẩm thực đất nước Mỹ

Đặc sản Falafel
Falafel – món khai vị làm ra từ vừng, nước chanh, đậu xanh, tỏi và dầu ô liu,... Rất phổ biến ở Mỹ. Đồ ăn bổ dưỡng này có công thức chế biến tương đối dễ dàng, chỉ cần xay nhuyễn đỗ xanh rồi trộn đều cùng các nguyên liệu còn lại, nêm gia vị hài hòa, vo lại thành những viên nhỏ và cho rán vàng. Với chỉ một vài công đoạn dễ dàng, món Falafel đặc sản đã được hoàn thành. Falafel thật sự là một suất ăn ngon miệng, một chọn lựa đúng đắn cho các du khách.


Bánh Pizza Mỹ
Các thành phần làm ra món ăn hấp dẫn này bao gồm: pho mát, bột mỳ, cà chua cùng với các loại nguyên liệu bổ dưỡng như: hải sản, thịt bò, thịt gà, dăm bông, nấm tươi, lạp xưởng, xúc xích,... Những sự hòa quyện thú vị này mang tới hương vị hảo hạng, làm thực khách không thể quên. Pizza là đặc sản được các cư dân Mỹ cùng với các du khách năm châu ưa thích nhất.

Bánh cuộn Burrito
Bánh Burrito là bánh cuốn có thành phần là thịt bò, đậu hoặc gạo. Ngoài những nguyên liệu chính đó, bánh burrito còn có rất nhiều phương thức chế biến khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: pho mát, bơ, kem chua, bò, gà, lợn,... Và cuộn lại để ăn. Burrito này là sự kết hợp của nét đặc sắc của ẩm thực Mỹ và Mexico.


Để đặt vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Mỹ các bạn có những chọn lựa các hãng dịch vụ bay : Air France, Eva Air, Cathay Pacific, Asiana Airlines, Vietnam Airlines, Korean Airlines, Aeroflot, China southern airlines,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét