Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Tìm hiểu các đặc sản tại quốc gia Pháp

Trong bài viết này đại lý bán vé máy bay đi Pháp giá rẻ , giá vé máy bay đi Pháp Venus sẽ tổng hợp những đặc sản ẩm thực đỉnh cao và các thông tin đặc trưng về văn hóa ẩm thực nước Pháp để làm cho hành trình tham quan của quý vị trở nên phong phú hơn.

Những loại bánh độc đáo ở vùng đất Brittany



Bánh kếp và bánh galett là hai loại bánh đặc biệt của miền đất Brittany cùng rất nhiều lựa chọn đa dạng và tuyệt vời. Bánh của Brittany có vị ngậy béo của sữa chua homemade, vị ngọt tự nhiên của nấm, kem, thịt xông khói. Bánh galette là một sáng tạo của bánh crepe được chế biến ra từ nguyên liệu cơ bản là bột mỳ đen. Đặc sản bánh này có vị mặn, xốp, rất giòn, làm ra một hương vị hoàn hảo và rất được yêu mến tại nước Pháp. Loại bánh kếp của vùng đất này mang những mùi vị cực kỳ khác biệt. Hai đặc sản này gợi nhớ những hương vị gần gũi của các vùng quê phía Tây Bắc quốc gia Pháp. Đừng quên thưởng thức loại đặc sản độc đáo này khi tới đất nước Pháp cùng đại lý bán vé máy bay đi Pháp giá rẻ , bán vé máy bay Pháp giá rẻ Venus nhé.

Thưởng thức hương vị đặc sản thịt hầm của miền đất Languedoc



Đặc sản Cassoulet được chế biến từ những loại thành phần bao gồm conflit vịt, thịt heo, đậu trắng, xúc xích được hầm nhừ trong nhiều giờ. Đặc sản này được coi là sự kết tinh từ sự tỉ mỉ, nhẫn nại, khéo léo của con người nơi đây. Lịch sử ghi rằng, các người dân vùng này đã nỗ lực dùng tất cả các loại thực phẩm mà họ sẵn có để hoàn thành nên các thực đơn giàu dinh dưỡng, giúp sức cho các người chiến sĩ có đủ năng lượng để trực chiến và có được chiến thắng ở chiến tranh chống lại cuộc xâm lăng của thực dân Anh. Đặc sản thơm ngon, bổ dưỡng này còn góp phần vào cuộc chiến vệ quốc của người dân Pháp.

Món thịt nhồi Quenelle de Brochet của vùng Lyon




Là món ăn thôn dã của miền đất Lyon với hương vị phóng khoáng, gần gũi, Quenelle de Brochet rất được ưa chuộng và phổ biến tại nước Pháp. Đặc sản này có dáng hình bên ngoài trông khá giống với các loại xúc xích nhưng phương thức làm đặc sản này đòi hỏi khá nhiều kĩ năng của người nấu. Người đầu bếp che lên phần cá brochet với lớp áo mỏng bên ngoài, đươc trộn từ sữa, trứng, bột mỳ, bơ. Trên cùng, loại đồ ăn này được rưới lên với một loại sốt đặc trưng với thành phần chủ yếu là tôm. Đồ ăn thu hút các du khách bằng hương vị hoàn hảo được hòa trộn giữa phần nhân thịt bổ dưỡng, hài hòa và sốt thơm ngon. Khi dùng đặc sản ẩm thực này, người dân Lyon sẽ dùng với vang nho đỏ hoặc trắng.

Đặt vé máy bay Pháp, vé máy bay đi Anh ưu đãi vô cùng đặc biệt ở Đại lý bán vé máy bay di Pháp giá rẻ Venus
Số điện thoại: 0914.642.785 / 04.62733568 / 04.85855572

Nguồn: Vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét