Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Nét hấp dẫn của ẩm thực Vương quốc Anh

Ngày hôm nay, phòng bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , vé máy bay đi Anh Venus chúng tôi sẽ đồng hành cùng du khách Trải nghiệm nét đặc sắc ẩm thực Anh quốc: những món ngon độc đáo, những phong cách trình bày hấp dẫn của cư dân Anh quốc nhé.

Nước Anh là đất nước của những món ẩm thực thơm ngon, giàu chất dinh dưỡng, mà cách chế biến lại tương đối đơn giản.

Đặc sản Cá chiên và khoai tây chiên


Thưởng thức món ăn này, các thực khách sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngọt, săn chắc cuốn hút của các loài cá tươi hảng hạng được tẩm ướp tuyệt đối vừa vặn với những loại gia vị, vị khó cưỡng của những thanh khoai tây chiên vàng thơm. Thức ăn hết sức hấp dẫn này cũng rất phổ biến và được yêu thích ở các nước khác như: Niu Di lân, Ốt-xtrây-lia, Nam Phi, Hoa Kỳ,... Món Cá chiên và khoai tây rán là một trong những đồ ăn mang phong cách riêng của đất nước Anh. Món ăn đặc sản tuyệt vời này còn có thể được ăn cùng với đậu nghiền và sốt tác - ta. Thật sự đây là một món ăn hấp dẫn, một sự đón tiếp dễ thương dành cho những vị khách quốc tế của đất nước Anh.

Orange marmalade (mứt cam)



Mứt được làm bởi cùi, vỏ và ruột cam. Mứt cam thường được ăn kèm món bánh mì nướng buổi sáng, sử dụng để nấu ăn, làm bánh... Mứt cam Orange marmalade là bản giao hưởng cho vị giác: đôi chút vị thơm cay từ vỏ quả, chua thanh xen lẫn vị ngọt vừa phải, khi giòn giòn vị của phần cùi lúc tan nhẹ trên lưỡi.

Các bạn hãy truy cập vào hệ thống trang web của phòng bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , bán vé máy bay Anh giá rẻ Venus để tìm hiểu thêm về văn hóa ẩm thực của tất cả những quốc gia nhé.


Herring





Cá trích kippers là một phần không thể thiếu của một bữa sáng theo phong cách nước Anh, cùng với trứng ốp, thịt hun khói chiên hay xúc xích, mứt và bánh mì nướng. Ở Anh, cá trích thường được xẻ đôi theo chiều dọc suốt từ miệng đến đuôi sao cho hai nửa cá vẫn kết nối với nhau, vứt bỏ phần ruột , làm sạch, rồi muối và hun khói. Cá trích cần được chế biến lại trước khi ăn: luộc, nướng, chiên hay bỏ lò.

Cùng du lịch Anh quốc với các chiếc vé máy bay du lịch Anh ưu đãi đăc biệt của phòng bán vé máy bay đi Anh giá rẻ, vé máy bay đi Anh Venus để có thể thưởng thức các đồ ăn tuyệt vời này nhé.

Liên hệ: 04.62733568 hoặc 0914.642.785 hoặc 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét