Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Những thành phố lớn nhất nước Mỹ

Du lịch quốc gia Mỹ cùng tấm vé máy bay đi du học Mỹ của phòng bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ để khai phá các vẻ đẹp rất riêng của những phố thị nổi tiếng thu hút các du khách như thành phố Los Angeles, San Francisco, thành phố Miami, New York,...

Thành phố New York



Bất kỳ du khách ghé thăm thành phố này cũng đều cảm thấy choáng ngợp trước vẻ lộng lẫy của quảng trường thời đại,cảm giác đặc biệt với hình ảnh những nghệ sĩ, nhạc công đường phố, thích thú với các quầy hàng thủ công trong công viên Union Square. Nghĩ đến thành phố New York, bạn không thể không nói tới những bảo tàng đẳng cấp quốc tế , tòa nhà Empire State chọc trời, phố tài chính Wall năng động, tượng Nữ Thần Tự Do ,... Toàn bộ những điều cuốn hút ấy tạo nên một bầu không khí, một nguồn năng lượng rất khác mà bạn chỉ có thể tìm thấy ở thành phố New York.

Thành phố Los Angeles



Đến với nơi đây cùng phòng bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , bán vé máy bay Mỹ giá rẻ quý vị sẽ có được những giây phút nghỉ ngơi thoải mái. Thành phố Los Angeles được nói đến nhiều bởi hai điểm đến nổi tiếng : bờ biển thơ mộng Venice Beach, vườn điện ảnh Hollywood. Hollywood gây ấn tượng mạnh với quan khách bởi sự lộng lẫy và sức hút của các ngôi sao điện ảnh nổi tiếng nhất trên toàn thế giới. Trái ngược hẳn với Hollywood, bên kia của Los Angeles, bờ biển Venice nổi tiếng với nét đẹp thơ mộng và phóng khoáng.

Thành phố bên bờ biển Miami



Cuộc sống tại thành phố Miami giống như một ca khúc với nhịp điệu vui tươi, nhộn nhịp, bất kể ngày hay đêm. Bờ biển phía Nam Miami tràn đầy ánh nắng, mời chào nam thanh nữ tú từ mọi nẻo đường, thậm chí những trạm cứu hộ trên biển cũng được thiết kế một cách rất nghệ thuật. Ocean Drive, sau khi hoàng hôn buông xuống rạng rỡ với những ngọn đèn neon đủ màu sắc, bỗng nhiên trở thành một miền nước trong trẻo, xinh đẹp. Thành phố San Francisco



Hãy đặt mua vé máy bay du học Mỹ của phòng bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, vé máy bay đi Anh để tìm hiểu những nét đẹp rất hấp dẫn ở San Francisco trong mỗi kiểu thời tiết, mỗi mùa khác nhau. Trời nắng đẹp hay gió mát hiu hiu, người ta sẽ chạy bộ trong Golden Gate Park, đi dạo lang thang trên bãi biển, nhìn ngắm biểu tượng đại diện của thành phố Los Angeles - cầu Golden Gate. Những ngày trời không tốt lắm, bạn lại chuộng đi thăm thú trên những chiếc xe điện cáp – loại phương tiện truyền thống ở thành phố này hay theo một tour du lịch thành phố, tham quan các ngôi nhà dọc theo các sườn dốc trong thành phố.

Liên hệ đặt mua vé máy bay ưu đãi siêu bất ngờ: 0915.383.643, (04) 627.335.68, (04) 858.555.72

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét