Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Trong tay cho mình vé máy bay đi Mỹ với giá đặc biệt nhất

Phòng vé Venus luôn hân hạnh tới các khách du lịch chương trình giảm giá vé máy bay Mỹ,

Vé máy bay Tết 2016

,... Với những hỗ trợ tốt nhất, tận tình nhất.
Vé máy bay Mỹ, cánh cửa dẫn những bạn tới với nước Mỹ thơ mộng và văn minh. Cùng trung tâm

Vé máy bay đi du học Úc giá rẻ

,... - Venus khám phá bảy công trình do con người xây dựng ở đất nước Hoa Kỳ để tận hưởng những chuyến bay đảm bảo và ưu đãi hot và an toàn.

Cầu Brooklyn ở Tp New York




Cầu Brooklyn được bắc qua con sông ở giữa vùng Brooklyn và Manhattan. Vào năm 1855, kiến trúc sư John Roebling quyết định xây cây cầu hùng vĩ mà lúc đó rất nhiều người cho là không thể xây dựng. Cầu có chiều dài xấp sỉ 1825 mét hoàn tất vào ngày 24/05/1883 sau 13 năm khi khởi công. Hàng ngày, có tới 120.000 lượt xe ôtô với hàng nghìn xe đạp và người đi bộ qua lại trên cây cầu.

Cầu Golden Gate tại Tp San Francisco




Golden Gate nằm ở xa lộ 101 nối liền Cổng Vàng và biển Thái Bình Dương. Cầu Cổng vàng được dựng từ năm 1993 với tổng chi phí 35 triệu Đô-la-Mỹ. Khoảng năm 1937 cầu hoàn tất và được công nhận cây cầu treo có chiều dài nhất trên thế giới . Từ đó cầu Golden Gate được coi là biểu tượng tại San Francisco.

Đập Hoover ở sông Colorado




Hoover nằm trên sông Colorado nằm khoảng giữa bang Nevada , Arizona. Vào năm 1931, tổng thống của Mỹ, tổng thống Hoover đã xây dựng công trình để chế ngự dòng sông hung hãn phục vụ tưới tiêu, phát điện, trữ nước. Có hàng chục nghìn công nhân đã cùng nhau xây đập Hoover này. Khi hoàn tất đập lập tức giành 3 kỷ lục: nhà máy phát điện lớn nhất thời kì đó, đập cao nhất, Công trình thủy lợi tốn kém nhất

Tháp Space Needle




Tháp thuộc Đại lộ 4 của thành phố Seattle, Washington. Tháp được xây dựng để hỗ trợ Hội chợ thế giới vào năm 1962. Space Needle cao khoảng 184 m. Với lối cầu trúc rộng tại dưới mặt đất, hẹp lại ở giữa và ngọn tháp là khối hình tròn. Space Needle lập tức công nhận nổi bật của thành phố Seattle.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp..: Nippon Airways, China Airlines, Korean Airlines, Qatar Airways, VietNam Airlines, Singapore Airlines
Tổng đài đại lý vé máy bay Venus: 0914.642.785 hay 04.62733568 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét