Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Đặt mua vé máy bay đi Mỹ cùng khuyến mãi bất ngờ

Cùng đồng hành với các tấm vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, giá rẻ nhất nếm thử vương quốc các đặc sản ẩm thực nổi tiếng của đất nước Mỹ sôi động quý khách hàng nha.



Ngoài những kiến trúc quy mô, phong cảnh thiên phú đẹp tươi thì nghệ thuật ẩm thực tại đất nước này cũng là một nhân tố cuốn hút khách du lịch quốc tế. Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng đặt vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,... Để khám phá ẩm thực tại đây nhé.

Số máy liên hệ: 0914.642.785 / 04.62733568 / 04.85855572

Những đặc sản ẩm thực của nước Hoa Kỳ

Đặc sản Falafel
Falafel – món khai vị chế biến từ tỏi, dầu ô liu, nước chanh, đậu xanh và vừng,... Rất phổ biến tại Mỹ. Cách làm nón đặc sản này không quá cầu kỳ, chỉ cần xay nhuyễn đỗ tắt trộn đều với các nguyên liệu còn lại, nêm gia vị cân bằng, tạo hình thành các miếng nhỏ và cho rán giòn. Với chỉ chút ít thời gian và sự khéo léo, món Falafel bổ dưỡng đã được hoàn thành. Đây quả thực sự là một quà tặng ngon miệng, một lựa chọn đúng đắn cho bạn bè quốc tế.



Đặc sản Pizza Mỹ
Các thực phẩm làm ra món ăn ngon tuyệt này bao gồm: cà chua, bột mì, pho mát bên cạnh đó là một loại thành phần tươi sạch như: thịt gà, thịt bò, hải sản, dăm bông, lạp xưởng, nấm tươi, xúc xích,... Những sự hòa trộn thú vị này đem tới hương vị đặc trưng, làm say mê các du khách. Pizza là món ăn được những cư dân Mỹ cùng với những du khách bốn phương ưa chuộng nhất.

Bánh cuốn Burrito
Món Burrito là bánh cuốn chứa bên trong là thịt bò, gạo hoặc là hạt đậu. Ngoài những nguyên liệu thường gặp đó, bánh burrito còn có rất nhiều phương thức sáng tạo khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: kem chua, pho mát, bơ, lợn, bò, gà,... Và cuốn lại và thưởng thức. Burrito này là sự pha trộn của nét đặc biệt của phong cách ẩm thực Mỹ và Mexico.



Phòng vé máy bay Venus cung cấp vé máy bay đi Mỹ, của các hãng hàng không trong và ngoài nước: Asiana Airlines, Cathay Pacific, Eva Air, Air France, China southern airlines, Korean Airlines, Aeroflot, Vietnam Airlines,…

1 nhận xét: