Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Mua vé máy bay du học Mỹ cùng ưu đãi đặc biệt

Đại lý vé máy bay Venus - đại lý cung cấp

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, vé máy bay đi du học Mỹ,... Giá chất lượng nhất, trong bài viết này sẽ đưa tới các thông tin du học cần thiết nhất dành cho bạn sinh viên, học sinh khi du học ở đất nước Hoa Kỳ nha



Hiện nay, ngày càng có nhiều bạn học sinh có ý định du học Mỹ. Đồng hành với phòng vé Venus chúng tôi khám phá những lý do tạo nên sự cuốn hút của đất nước du học nhé.

Nội dung chương trình giảng dạy
Cấu trúc chương trình giảng dạy hệ thống giáo dục Mỹ được thảo ra nhằm hỗ trợ các học viên được phát triển song song với hoàn thiện bản thân một cách toàn diện. Quý vị có thể dễ dàng nhận thấy điều này thông qua các môn học bắt buộc. Sinh viên, học sinh phải đăng ký một số môn học bắt buộc như: khoa học tự nhiên, ngoại ngữ, khoa học xã hội,... Chương trình dạy và học này làm cho các sinh viên hiểu biết khái lược về nhiều lĩnh vực kiến thức khác nhau. Nhờ vậy, các học sinh có được kiến thức kiến thức nền để có được đời sống vật chấtcũng như tinh thần tốt đẹp hơn trong tương lai.



Những hoạt động ngoại khóa
Mỹ là môi trường luôn đưa ra những cơ hội thuận lợi nhất cho học viên tham gia những sự kiện, chương trình ngoại khóa, giúp các bạn sinh viên, học viên có trách nhiệm hơn trong những hoạt động cộng đồng, đồng thời, tư dưỡng cho mình sự năng động, tự tin. Ở Mỹ có rất nhiều đoàn, tổ chức sinh viên như: tổ chức ân xá quốc tế, hội sinh viên quốc tế, hội leo núi,... Những đoàn hội, tổ chức khác nhau với mục tiêu hoạt động khác nhau nhưng đều có ý nghĩa nhân văn là giúp những sinh viên dễ dàng năng động hơn trong điều kiện học tập quốc tế.

Việc làm bán thời gian
Những du học sinh Việt Nam có điều kiện tìm kiếm các công việc làm bán thời gian nhẹ nhàng, phù hợp với giới hạn về thời gian là 20 giờ / tuần trong học kỳ và không giới hạn số giờ làm trong các kỳ nghỉ. Những chính sách này tạo cơ hội cho các học sinh du học Việt Nam có những công việc bán thời gian để phụ giúp cho việc học và cũng chính là một cơ hội để các bạn trải nghiệm rõ ràng hơn cuộc sống du học.



Đại lý vé Venus mong rằng những thông tin du học trên đây bổ ích đối với học viên, sinh viên. Phòng vé máy bay đi du học Mỹ,

Đặt vé máy bay đi du lịch giá rẻ

,... Giá bất ngờ nhất xin chúc cho hành trình du học của bạn học sinh, sinh viên may mắn và suôn sẻ.

Venus sẽ rất vinh hạnh được phục vụ bạn đặt những tấm vé máy bay đi du học Mỹ giá ưu đãi nhất.

Liên hệ đặt

Vé máy bay du học Mỹ

ưu đãi lớn qua số điện thoại: 04.62733568 / 0914.642.785 / 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét