Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Vé máy bay đi Anh giá rẻ cùng với các ưu đãi hấp dẫn

Đồng hành cùng trung tâm vé Venus để có được các chiếc vé máy bay Anh

vé máy bay đi Anh giá rẻ

ưu đãi nhất và những hành trình yên tâm nhất.
Anh quốc là vùng đất của các sự kiện và công trình lịch sử, văn hóa đặc sắc cùng người dân dễ gần. Ở bất kỳ thành phố nào tại đất nước Anh đều sở hữu các nhà trưng bày nghệ thuật, nhà hát Opera, viện bảo tàng được cả Thế giới biến đến. Khách tham quan không thể bỏ qua 5 điểm tham quan dưới đây khi trải nghiệm tại Anh quốc.

1. Hadrian



Bức tường Hadrian được người dân thời La Mã xây nên để bảo vệ che chắn thuộc địa Britannia chống lại sự tấn công của các bộ tộc Scotland. Tường thành trải dài 117 ki - lô- mét từ biển Ai - len đến biển Bắc. Bức tường Hadrian được hoàn thành với sự chỉ đạo của đức vua Hadrian năm 122 sau công nguyên. Công trình được hoàn thành trong khoảng 6 năm. Hiện tại, tường thành này chỉ còn sót lại một vài đoạn. Dù vậy, bức tường vẫn chứa đựng các giá trị lịch sử, văn hóa độc đáo

2. Lâu đài Warwick



Lâu đài Warwick có cấu trúc gốc bằng gỗ, được vua William xây dựng vào thế kỷ XI. Vào thế kỉ thứ 12, tòa nhà Warwick được xây dựng và trùng tu này lại bằng chất liệu đá. Trải qua chiến tranh tàn phá, cấu trúc bên ngoài của tòa lâu đài được gia cố vững chãi hơn. Đây chính là một trong các nét tiêu biểu của phong cách kiến trúc thế kỷ 14. Đầu năm 2001, Warwick đã được đưa vào danh sách top 10 công trình kỳ niệm và lâu đài bậc nhất của Anh quốc.

Quý khách vui lòng liên hệ đại lý Venus hoặc tìm hiểu thông tin trên hệ thống những website để nắm trong tay những tấm

vé máy bay đi Anh

giá hấp dẫn nhất nhé.

3. Hồ District



Công viên District thuộc tỉnh Cumbria ở Tây Bắc nước Anh. Đây là công viên cấp quốc gia có quy mô lớn nhất của đất nước Anh. Điểm hấp dẫn ở nơi đây chính là những khung cảnh đặc sắc của hồ và núi đồi. Hồ District là điểm tản bộ và leo núi ưa thích của thủ tướng Anh quốc. Thường niên có hàng triệu khách du lịch, tham quan năm châu đến đây thưởng ngoạn.

4. Tòa tháp London



Trong gần 9 thế kỷ, người ta dùng tòa tháp như là một nhà tù. Nhưng trước khi trở thành nhà tù, nó là cung điện của hoàng tộc Anh. Tòa tháp được phát hiện vào mùa đông năm 1066, nó là một phần trong cuộc xâm lấn Nooc-Măng của nước Anh. Tháp London được mệnh danh là “tòa tháp có ma” được biết đến rộng rãi nhất của nước Anh. Du khách có thể biết tới nhiều câu chuyện đáng sợ về ma quỷ lang thang trong ngôi nhà.

5. Dãy đồi Scotsworld


Scotsworld là một dãy nhiều các ngọn đồi không quá dốc thuộc phía Nam miền trung Anh quốc. Dãy đồi chính có độ cao lớn nhất lên đến 330 mét. Khu vực này nổi tiếng bởi những xóm làng được xây dựng bằng bằng vật liệu đá. Nhiều ý kiến tin là Scotsworld xứng đáng đại diện cho danh thắng của nước Anh.
Phòng vé Venus rất vinh dự đưa tới những quý khách hàng những tấm

vé máy bay đi Pháp

tốt nhất của tất cả các hãng dịch vụ hàng không lớn nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét