Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Mua vé máy bay du lịch Anh ưu đãi đặc biệt

Phòng

vé máy bay đi Anh giá rẻ

Venus chúng tôi xin gửi tới các quý khách danh sách thức ăn ngon nổi tiếng nhất tại Anh quốc. Mong rằng các bạn đọc sẽ có thêm những hiểu biết cần thiết và có dịp thưởng thức các đặc sản hấp dẫn ấy khi tới với Anh quốc nhé.
Quốc gia Anh là nơi quy tụ của những đặc sản ẩm thực hấp dẫn, giàu chất dinh dưỡng, nhưng phương thức chế biến không quá cầu kỳ.

1. Mứt cam (Orange marmalade)




Mứt cam Orange marmalade không chỉ được làm từ cùi, vỏ và ruột cam. Mỗi miếng mứt là bản giao hưởng cho vị giác: đôi chút vị đắng dịu nhẹ của lớp vỏ , chút ngọt xen lẫn vị chua thanh thanh, khi giòn giòn của cùi khi tan trên đầu lưỡi . Mức cam được ăn kèm bánh mì nướng buổi sáng, dùng để làm bánh, nấu ăn...

2. Thịt bỏ lò Roast




Thịt bỏ lò Roast thường xuất hiện nhiều tại các bữa tiệc vào dịp cuối tuần, là thức ăn truyền thống của nước Anh. Món thịt bỏ lò thơm lừng, quen thuộc có thể được làm từ những loại thực phẩm nhưthịt gà, chim rừng, thịt bò, lợn hoặc thịt cừu. Rau củ được ăn kèm với Roast thường là khoai tây, đậu hạt, cà rốt, súp lơ ,... Hấp hoặc bỏ lò cùng thịt. Thịt bỏ lò Roast có thể ăn cùng với các đồ ăn kèm như bánh trứng sữa hay sốt táo nấu cùng với chanh, và quế.
Quý vị truy cập vào hệ thống trang web của phòng

vé máy bay đi Pháp

Venus để tìm hiểu thêm về văn hóa ẩm thực của tất cả những quốc gia nhé.

3. Bánh Cottage




Bánh Cottage là loại bánh truyền thống với điểm đặc trưng là lớp khoai tây bơ nghiền được nướng vàng bỏ lò đến khi có được màu vàng ruộm bắt mắt. Phía dưới phần khoai tây là thịt, thường là cừu hoặc bò, chế biến bằng việc đảo sơ qua cùng với đậu Hà Lan, bắp hạt, cà rốt . Bánh Pie Cottage là một món đặc sản dễ làm, ngon, dễ ăn, rẻ, giàu dinh dưỡng

4. Herring (cá trích)




Ở Anh, cá trích thường được sơ chế bằng cách xẻ dọc từ miệng đến đuôi cá} sao cho hai nửa vẫn dính vào nhau, vứt bỏ ruột , làm sạch, rồi muối và hun khói. Cá trích cần được nấu thêm trước khi ăn:nướng, luộc, chiên hay bỏ lò. Cá trích kippers là một phần không thể thiếu của bữa sáng theo phong cách Anh, bên cạnh trứng bác, xúc xích hoặc thịt ba chỉ hun khói chiên, bánh mì nướng và mứt.
Cùng đi tới đất nước Anh với các chiếc vé máy bay Anh,

vé máy bay Nhật

để có thể thưởng thức các đặc sản thơm ngon này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét