Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Đăng ký vé máy bay du học Mỹ giá ưu đãi nhất

Cùng những tấm vé máy bay Mỹ hấp dẫn nhất,

vé máy bay đi Anh giá rẻ

và phòng vé máy bay Venus giúp quý vị chuẩn bị hành trang khi học tập ở Mỹ và có được các hành trình bay với nhiều trải nghiệm khó quên nhất.

Hành trang cần thiết trong du học ở quốc gia Mỹ


1. Thuốc và đồ dùng cá nhân




Lúc mới sang nước Mỹ, các học sinh du học nên trang cho mình những sản phẩm thuốc phổ biến có công dụng chữa trị cảm, ho, đau đầu... Bên cạnh đó, chuẩn bị những đồ dùng và dụng cụ cá nhân như khăn mặt, bàn chải ... Có thể giúp các sinh viên và học sinh du học giảm được một khoản tương đối lớn bởi vì giá tiêu dùng tại Mỹ rất cao.

2. Sắp xếp trang phục




Với số ký hành lý có hạn, bạn không cần sắp xếp phục trang mùa đông nếu như quý vị tới du học ở những vùng khí hậu nóng trong suốt cả năm, chẳng hạn như những bang Houston, bang Texas. Thêm vào đó, để ứng phó với những nơi có tuyết với nhiệt độ âm khắc nghiệt, áo quần giữ ấm mua tại nước ngoài chắc chắn sẽ có chất lượng vượt trội. Tìm kiếm thông tin về khí hậu của vùng miền các du học sinh học tập trước khi khởi đầu chuyến du học sẽ giúp bạn rất nhiều trong khoản sắp xếp quần áo.

3. Thiết bị điện tử




Theo kinh nghiệm từ các học sinh du học đi trước, điện thoại và máy tính là những món đồ điện tử nổi tiếng về chất lượng tốt và hiện đại với giá không hề đắt, đôi khi có phần còn thấp hơn so với ở Việt Nam. Bởi vậy nếu như chưa có máy tính hay điện thoại, bạn nên mua sắm sau khi tới Mỹ.
Cùng Venus và

vé máy bay đi Pháp

chuẩn bị chu đáo cho hành trình của mình nhé!

4. Đồ dùng, dụng cụ học tập




Các dụng cụ học tập, nghiên cứu như bút chì, máy tính, thước kẻ và sách vở,... Ở Mỹ có giá tương đối đắt. Vậy nên các sinh viên và học sinh du học cũng có thể đưa theo để dùng thời gian đầu.

5. Các quy định về hành lý tại Mỹ


Theo luật hải quan Mỹ, mỗi hành khách có thể kí gửi 2 valivới tổng khối lượng cho phép tối đa là 46 ký và tổng cìiều dài, chiều cao và chiều rộng của va ly bé hơn 158 cm. Đối với hành lý xách tay, những hãng hàng không khác nhau có những quy định riêng. Theo những quy định phổ biến hành lý xách tay có trọng lượng không được lớn hơn 7 kilogam. Bởi đó quý khách hãy chắc chắn hành lý của mình không vượt quá được quy định, bằng không bạn sẽ cần phải bỏ hành lý thừa ở cảng hàng không hoặc cộng thêm tiền cho lượng hành lý thừa.
Venus - người bạn tuyệt vời dành cho bạn. Hãy nhanh tay mua vé máy bay Mỹ,

vé máy bay đi du học Mỹ

tại Venus nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét