Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Vé máy bay Anh ưu đãi hot

Bây giờ, đại lý vé máy bay Venus, đại lý vé vé máy bay Pháp , vé máy bay Anh đáng tin cậy nhất sẽ cùng du khách Trải nghiệm nét đặc sắc ẩm thực đất nước Anh: các món ngon truyền thống, những nghệ thuật trình bày thú vị của người Anh quốc nhé.

Đại lý vé Venus chúng tôi luôn gửi đến những loại vé máy bay Anh,… ưu đãi hot, hành trình hợp lý nhất, trợ giúp mua vé và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí. Đại lý vé Venus luôn hân hạnh trợ giúp các quý vị.

Cùng những tấm vé máy bay Anh, vé máy bay Mỹ trải nghiệm các món ăn công phu ở nước Anh :

Pho mát của Anh quốc


Nước Anh là nơi sản sinh ra những loại pho mát được phổ biến nhất trên toàn Thế giới. Cùng với đó, người dân nước Anh tự hào về đặc sản. Tại Anh, người ta tạo ra những loại phô mai độc đáo: phô mai trắng, phô mai đỏ và phô mai xanh, nhưng phổ biến nhất là phô mai trắng. Cùng nguồn sữa bảo đảm, sẵn có, pho mát Anh mang tới hương vị tuyệt vời với những thực khách.

Đặc sản Cá tẩm bột và khoai tây chiên


Món Cá chiên tẩm bột ăn với khoai tây chiên là đồ ăn đặc trưng của nước Anh. Món ăn đặc sản độc đáo này còn được thưởng thức kèm nước sốt tartar và đậu nghiền. Đặc sản hết sức bổ dưỡng này cũng rất phổ biến và được yêu thích tại những đất nước khác như: Nam Phi,Ốt-xtrây-lia, New Zealand, Hoa Kỳ,... Mỗi khi thưởng thức món này, quý khách sẽ cảm nhận được hương vị ngọt thơm, săn chắc quyến rũ của những loại cá tươi hảng hạng được nêm nếm vừa vặn với những loại gia vị, mùi không thể chối từ của những lát khoai tây chiên giòn rụng. Quả thực đây là một món ẩm thực tuyệt ngon, một sự đón tiếp đáng yêu dành tặng các vị khách du lịch của quốc gia Anh.

Món bánh đặc sản Pudding


Nói đến ẩm thực nước Anh, chúng ta không thể bỏ qua món bánh Pudding , gắn với đời sống tinh thần và ẩm thực. Pudding có nhiều loại: mứt , bánh pudding bánh mì bơ, pudding gạo,… Cách làm các loại bánh pudding khá dễ, bánh có hương vị ngọt ngào, mềm ẩm vị kem và béo ngậy vị sữa. Bánh Pudding sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn khi đến thăm đất nước Anh xinh đẹp .

Đăng ký vé máy bay Anh ưu đãi khủng, hãy gọi đến bộ phận chăm sóc khách hàng của Venus trong thời gian sớm nhất.

Số điện thoại: 0914.642.785 hoặc 04.85855572 hoặc 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét