Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Đặt mua vé máy bay đi Nhật Bản giá tốt nhất

Vé máy bay đi Nhật chất lượng, đặt mua những tấm vé máy bay Nhật thuận tiện và nhanh chóng nhất tại phòng vé máy bay Venus . Đại lý vé Venus chuyên cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay đi Nhật của những hãng hàng không lớn nội địa và ngoại địa kèm theo những sự kiện ưu đãi đáng chú ý, dịch vụ phòng vé tuyệt vời, đảm bảo và nhanh gọn.

Đất nước Phù Tang là miền đất đáng yêu, lôi cuốn về nền kinh tế phát triển nhanh đến bất ngờ, nền đào tạo hiện đại bên cạnh đó là danh thắng. Mỗi năm,nơi đây tiếp đón lượng lớn vị khách du lịch bốn phương. Cùng với đại lý Venus chúng tôi cập nhật những kiến thức cần chú ý và cực kỳ hấp dẫn về Nhật Bản và sau đó quý khách hàng đã sẵn sàng để đặt Vé máy bay đi du học Nhật  Bản rồi nhé!




Nước Nhật có khung giờ quốc tế là UTC+9

Đơn vị tiền tệ của nước Nhật là đồng Yên

Ngôn ngữ chính thức của Nhật Bản có ngôn ngữ chính thức là:

Tiếng Nhật. Cùng với đó, tiếng Trung cũng xuất hiện rộng rãi ở nước Nhật.

Tín ngưỡng, tôn giáo:

hệ thống tôn giáo tín ngưỡng Nhật Bản khá phức tạp, Nhật Bản sở hữu những tín ngưỡng đến từ khắp Thế giới có thể kể đến như: đạo Phật, Thần giáo, Thiên chúa ,… nhưng Phật giáo vẫn phát triển mạnh mẽ nhất.

Khí hậu của Nhật

Thời tiết khí hậu tại Nhật Bản có sự thay đổi giữa những vùng , khí hậu thời tiết chia thành 4 mùa phân biệt trong năm. Mỗi thời điểm trong năm lại có những nét đẹp rất riêng. Với các quý vị yêu thích loài hoa anh đào thì từ tháng 3 đến khoảng tháng 5 là lúc phù hợp nhất để đăng ký vé máy bay đi du lịch Nhật, bởi đó là mùa hoa anh đào nở đẹp và nhiều nhất.



Các địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng nhất

tại Nhật Bản
Dành trọn kỳ nghỉ ở đất nước Nhật , quý khách hàng có cơ hội ngắm nhìn những cảnh sắc hấp dẫn của đất nước mặt trời mọc tại những đô thị lớn như: những thắng địa vô cùng kỳ thú của Hokkaido, cuộc sống hiện đại náo nhiệt của Tokyo và Osaka, thoáng nét suy tư với thành phố Kyoto cổ xưa,….

Phong cách ẩm thực của Nhật Bản


Các món ăn Nhật Bản luôn giữ chính xác hương vị tự nhiên và nguyên bản của các nguyên liệu mà không lạm dụng quá nhiều ác loại gia vi . Vì lẽ đó, ẩm thực Nhật Bản  tạo cảm giác thanh nhã, nhẹ nhàng và phù hợp với thời tiết của từng thời điểm . Các đồ ăn mới lạ, được biết đến nhiều nhất như: matcha, các loại sushi, rượu sake,…

Mua sắm tại Nhật Bản tại Nhật


Các địa điểm mua sắm của đất nước Nhật Bản luôn là một nét thu hút lạ kỳ đối với những quan khách. Các sản phẩm ở nơi đây đều rất chất lượng, mẫu mã đa đạng, phong cách,, thuận tiện  và giá cả rất phù hợp. Các khu trung tâm mua sắm nổi tiếng nhất ở nước Nhật Bản: chợ sáng Nhật Bản, khu đồ điện tử Akihabara, trung tâm Ginza, cửa hàng đồng giá 100 yên,…





Các hãng hàng không trong và ngoài nước phục vụ đường bay, vé máy bay đi Nhật Bản

: Korean Airlines, Eva Air, Asiana Airlines, Air France,, Cathay Pacific, China southern airlines, Japan Airlines,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét