Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Mua vé máy bay Pháp giá tốt nhất

Để có được các chuyến du lịch, công tác, du học và tham quan phù hợp nhất, để có được dịch vụ phòng vé tuyệt vời, vé máy bay Pháp, vé máy bay Anh  giá rẻ , quý khách hãy nhanh tay nhấc máy gọi tới phòng vé Venus . Đại lý vé Venus - nơi bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi trao gửi sự tin tưởng.

Các hãng hàng không trong nước và quốc tế cung cấp cung cấp vé máy bay Pháp, vé máy bay Mỹ  giá tốt, cung cấp dịch vụ bay: Korean Airlines, Asiana Airlines, Aeroflot, Vietnam Airlines, Cathay Pacific, China southern airlines, Eva Air, Air France,…

Thông tin tham quan, du lịch tại Pháp :

Pháp là quốc gia nổi tiếng đối với các khách du lịch thế giới chính bởi các cảnh thiên phú độc đáo, các kiến trúc thiết kế đáng ngưỡng mộ cùng nghệ thuật ẩm thực đặc sắc.

Đặc trưng thời tiết - khí hậu

Khí hậu của Pháp có các điểm đổi khác theo từng khu vực địa hình: phía Đông, phía Nam, phía Tây và khu vực trung tâm

Phía Tây:

Thời tiết và khí hậu đại dương ẩm, ôn hòa. Mùa hạ mức nhiệt độ không cao quá, mùa đông cũng không quá khô nẻ và lạnh quá. Mùa hạ là thời gian tham quan và du lịch phù hợp nhất trong năm.

Phía Đông và Vùng trung tâm:

có kiểu khí hậu lục địa. Trên mảnh này, lượng mưa trong năm khá thấp, nhiệt độ thấp nhất có thể xuống tới -15oC. Đối với những khách du lịch yêu mến bộ môn thể thao mạo hiểm trượt tuyết thì mùa Đông thực sự là lựa chọn phù hợp để đặt vé máy bay đi Pháp.

Đảo Corse và phía Nam

của nước Pháp có thời tiết và khí hậu địa trung hải Mùa Đông không quá giá rét, mùa hè nền nhiệt độ khá cao. Chọn lựa thời gian tuyệt vời nhất để đắm mình dưới làn nước xanh trong tại các bãi tắm thơ mộng nhất.

Nét đặc sắc trong nghệ thuật ẩm thực của Pháp

Các đồ ăn thức uống đất nước Pháp được làm ra một cách rất tỉ mỉ, trình bày cực đặc sắc cùng sự phối hợp hoàn hảo giữa món ngon và rượu vang nổi tiếng . Ẩm thực được ghi nhận là một nghệ thuật thực sự tại đất Pháp, người dân Pháp chú trọng từ tạo ra đồ ăn , trình bày cho đến tư thế ngồi và phương thức thưởng thức , tất cả đều vô cùng tinh tế. Các đồ ăn thức uống nổi tiếng của Pháp: rượu nho Pháp, pate gan ngỗng, bánh mỳ Pháp, sườn cừu nướng,… Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay đặt những tấm vé máy bay Pháp và đến thưởng thức những món ăn hấp dẫn này nhé!

Những điểm tham quan ở đất nước Pháp mà khách du lịch không thể bỏ lỡ

Sau đây là những địa danh tham quan du lịch đươc khách tham quan yêu thích nhất và đánh giá cao: Khải hoàn môn, Trung tâm Georges Pompidou, bảo tàng Louvre, tháp Eiffel, Hôtel des Invalides,... Bạn hãy nhanh tay mua vé máy bay Pháp và tới với các địa danh tham quan - du lịch quyến rũ này nhé.


Để đăng ký vé máy bay Pháp giá tốt cũng như giải đấp các câu hỏi của các bạn, hãy liên hệ với đại lý vé máy bay Venus ngay nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét