Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ với những chương trình ưu đãi hấp dẫn

Tham quan đất nước Hoa Kỳ cùng với những tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

vé máy bay đi Anh giá rẻ

để tìm hiểu những nét đặc sắc rất riêng của các thành phố danh tiếng thu hút khách tham quan như thành phố New York, San Francisco, Los Angeles, Miami,...

1. New York




Nhắc tới thành phố New York, bạn thường tưởng tượng ngay đến tượng Nữ Thần Tự Do, các bảo tàng đẳng cấp quốc tế, con phố tài chính Wall nhộn nhịp, tòa nhà cao tầng Empire State,... Bất cứ ai tới thăm thành phố này cũng đều ấn tượng đặc biệt khi nhìn thấy những nhạc công, những nghệ sĩ đường phố, cảm thấy bất ngờ trước vẻ hào nhoáng của quảng trường thời đại, hào hứng với những quầy hàng thủ công ở công viên Union . Toàn bộ những nét mới lạ đó mang đến một bầu không khí, một nguồn năng lượng rất riêng chỉ có thể tìm được ở New York.

2. Los Angeles




Los Angeles được biết đến nhiều nhất bởi hai địa điểm du lịch nổi tiếng : trung tâm điện ảnh Hollywood cùng với bờ biển xinh đẹp Venice . Kinh đô điện ảnh Hollywood gây ấn tượng sâu sắc với du khách bởi sự hoa lệ và sức hút của những ngôi sao điện ảnh nổi tiếng bậc nhất trên toàn thế giới. Trái lại, ở một phần khác của Los Angeles, Venice Beach làm say lòng những quan khách với cởi mở và vẻ đẹp duyên dáng. Đến đây với những chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

vé máy bay đi Anh

chúng ta sẽ có khoảng thời gian thư giãn thoải mái.

3. Thành phố bên bờ biển Miami




Cuộc sống tại Miami được ví với một ca khúc với nhịp điệu sôi động, vui tươi, nhộn nhịp, bất kể ngày hay đêm. Bờ biển Miami tràn đầy nắng vàng, mời gọi nam thanh nữ tú đến từ mọi miền, cho đến các trạm cứu hộ cũng được xây dựng đầy tính nghệ thuật. Ocean Drive, sau khi hoàng hôn buông xuống được chiếu sáng với các ánh đèn nê - ông đủ màu sắc, bỗng dưng trở thành một miền nước uốn lượn mượt mà, xinh đẹp.

4. Thành phố San Francisco




Hãy nhanh tay mua

vé máy bay Mỹ

để khám phá những vẻ đẹp rất khác nhau của San Francisco trong mỗi mùa, mỗi kiểu thời tiết. Khi gió mát hiu hiu hay trời nắng đẹp, chúng ta có thể đi bộ trong Golden Gate Park, nhởn nhơ dạo chơi trên bãi biển, nhìn ngắm biểu trưng cho Los Angeles - cầu cổng vàng. Còn trong những ngày thời tiết không tốt lắm, người ta lại có thể đi du lịch trên loại phương tiện truyền thống đặc trưng ở thành phố này - xe điện cáp hay tham gia một tour tham quan thành phố, ngắm nhìn những ngôi nhà nằm rải rác trên những sườn đồi dốc đứng trong thành phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét