Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Vé máy bay đi du lịch Mỹ ưu đãi bất ngờ

Cùng đại lý

vé máy bay đi Anh giá rẻ

Venus khám phá văn hóa ẩm thực của Mỹ
Hoa Kỳ Mỹ là đất nước đa văn hóa, đa sắc tộc, chính bởi vậy phương pháp thưởng thức và chế biến ẩm thực tại Mỹ cũng tương đối đa dạng và phong phú. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể nhất định các nét văn hoá ẩm thực Mỹ dựa trên những đồ ăn nhanh .

1. Bữa sáng đặc trưng của Mỹ




Bữa sáng của người Mỹ thường không được coi trọng bằng bữa sáng ở Phương Đông.Một phần . Các món ăn hay có mặt nhất trong một bữa sáng kiểu Mỹ là bánh nướng phết bơ làm từ hạt dẻ (peanut butter) cùng với một ly cà phê hay ly sinh tố hoa quả, hay một ít sữa tươi và ngũ cốc. Những ngày cuối tuần, người Mỹ hay chế biến các bữa sáng giàu dinh dưỡng hơn gồm có nước hoa quả, bánh mì nướng, trứng rán.Các bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các bữa ăn kiểu Hoa Kỳ khiđặt vé máy bay đi Mỹ,

vé máy bay đi Pháp

tại phòng vé Venus

2. Bữa ăn trưa




Tại Mỹ giờ nghỉ trưa thường rất ngắn chỉ từ 30 tới 60 phút. Chính vì lẽ đó, những nhân viên, cán bộ, công, nhân viên thường có những những đồ ăn cũng rất nhanh gọn và đơn giản và dùng ngay tại nơi làm việc. Nhiều nhân viên, cán bộ, công, nhân viên chế biến suất ăn trưa từ nhà nhưng món ăn trưa quen thuộc nhất của người dân Mỹ có thể là bánh mỳ kẹp vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí. Đây là loại bánh mỳ có hai miếnglát bánh mỳ được ép lại với nhau, có mù tạc, bơ, nước sốt và ở giữa là phomat, gà, thịt, cá hoặc bánh mỳ kẹp lạnh được chế biến bởi giăm bông, sốt, mứt, phomat, bơ, đậu phụng và các miếng mỏng gà tây, thịt cừu, cá ngừ, xà lách, cà chua, thịt bò .

3. Cơm tối




Cơm tối là bữa ăn chính trong ngày và thường được bắt đầu vào khoảng 18 giờ. Bữa tối được nấu bao gồm nhiều món: khai vị, món chính, món tráng miệng, đồ uống. Món khai vị thường gặp như salad trộn, bánh mỳ, soup, bơ; món chính có thể là beefsteak, các món từ thịt gà, hải sản, vịt, cừu; món tráng miệng bao gồm bánh pudding , kem. Người Mỹ thường dùng bia, nước ngọt, coca cola, soda, vang đỏ hoặc trắng, nước ép trái cây trong các bữa tối.

1 nhận xét:

  1. Một địa chỉ cung cấp vé máy bay khuyến mãi nữa cho các bạn tham khảo là Cánh Chim Việt Travel. Những bạn đang có ý định đi Mỹ với chi phí tiết kiệm thì tham khảo qua tại website http://www.canhchimviet.com.vn nữa nhé!

    Trả lờiXóa