Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Vé máy bay đi du lịch Mỹ với giá bất ngờ nhất

Phòng vé máy bay Venus chúng tôi chuyên phân phối các loại vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Mỹ

… khuyến mãi lớn, đường bay thích hợp nhất, trợ giúp mua vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí hoàn toàn. Venus luôn hân hạnh phục vụ tốt nhất những nhu cầu của quý vị.
Kỳ này, đại lý vé Venus, phòng vé máy bay Anh,

Giá vé máy bay đi Pháp

, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ đồng hành các bạn tìm hiểu những địa điểm cuốn hút của tiểu bang California. Bên cạnh các đô thị náo nhiệt California còn nổi tiếng bởi các cảnh đẹp thiên nhiên rất đẹp. Có những địa danh mang một vẻ thanh bình, thơ mộng, lãng mạn, nên thơ lại có những cảnh sắc đem về sự ngạc nhiên bởi những điểm du lịch hùng vĩ.

Công viên quốc gia Yosemite




Công viên nằm tại hướng Bắc California có tại top những công viên quốc gia có phong cảnh thiên nhiên đẹp và nổi tiếng nhất tại Mỹ. Tại công viên đặc biệt với bức họa thiên nhiên với đầy đủ của các dãy núi, thung lũng, sông, thác nước khổng lồ. Không những vậy Yosemite được tô điểm vì các sông phủ bởi băng tuyết trong suốt kỷ băng hà, thuộc khu trung tâm tại Công viên rất cuốn hút

Thung lũng Chết




Thung lũng hay Vườn quôc gia thung lũng chết là nơi có núi non hiểm trở nhất của California. Vì thời tiết khắc nghiệt đã khiến tại đây biến thành sa mạc đẹp và lạ lùng. Thung lung hẻo lánh được tô điểm thêm với hồ nước nhỏ hơn mực nước biển, núi cao, đất đai khô cằn, cồn cát rộng lớn hình thành một cảnh sắc thiên nhiên lôi cuốn.

Hồ Tahoe




Đối với những du khách ưa thích tự nhiên thì hồ Tahoe là một điểm đến tuyệt vời với cảnh quan lôi cuốn. Vào thời điểm mùa hạ hồ Tahoe là một sân chơi dành cho người tắm lội và đi thuyền. Trong khi đó mùa đông tạo ra một nơi độc đáo cho hoạt động lướt ván.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp

Vé máy bay đi Hà Lan giá rẻ

..: VietNam Airlines, Qatar Airways, Korean Airlines, Nippon Airways, China Airlines, Singapore Airlines Số máy phòng vé Venus: 0914.642.785 hay 04.85855572 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét