Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Đăng ký vé máy bay đi Nga cùng khuyến mãi hấp dẫn

Đại lý vé Venus chúng tôi luôn dành tặng các quý vị những loại vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ

… giá tốt nhất, đường bay thích hợp nhất, trợ giúp đăng ký vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí hoàn toàn. Phòng vé Venus luôn luôn hân hạnh trợ giúp quý vị.
Hôm nay, phòng vé máy bay Venus, phòng vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi du lịch Pháp

, vé máy bay Anh đảm bảo nhất sẽ cùng với vị khách tham quan tìm hiểu nét quyến rũ của ẩm thực đất nước Nga xinh đẹp: các món ngon độc đáo, những phong cách ăn uống thú vị của cư dân nước Nga nhé.
Phong cách ẩm thực của Nga mang nhiều tính chất của các phong cách ẩm thực Châu Âu. Các loại thức ăn với nguyên liệu chính thịt rừng, cá, hoa quả rừng xuất hiện rất nhiều trong món ăn hàng ngày cùng các món chính là ngũ cốc. Những thực phẩm được làm từ thịt gà, thịt gà, thịt heo cùng món soup được chế biến từ rau cũng không thể thiếu trong mỗi bữa ăn tại Nga.

Bánh mì




Là một món thường ở trên bàn ăn mỗi ngày tại Nga. Không những vậy bánh mì của Nga còn mang tầm quan trong sâu sắc là người đất nước Nga thường dành món muối và bánh mì để đãi cho các vị khách đặc biệt. Ngoài những bánh mì thường thì món bánh mì đen là loại mà người Nga thường hay ăn thường ăn kèm với thịt heo, thịt bò, mứt, bơ.

Cá Hồi & Trứng




Trứng cá hồi và cá hồi là một thức ăn đã được người dân Nga ăn rất sớm trong các món ăn của họ. Trứng cá hồi bao gồm trứng cá vàng, trứng cá đen, trứng cá đỏ. Sau khi được mang ra từ bụng cá hồi sẽ được đảm bảo cẩn thận và được ướp với muối và phân loại tỷ mỉ. Người ta chia theo dạng và độ chất béo của trứng cá .

Rượu Vodka




Người Nga vô cùng hãnh diện về rượu Vodka là một thức uống tuyệt vời của Nga. Hầu hết người dân Nga chắc chắn cho là loại cồn tinh chất không vị, không màu, không sắc. Họ dùng rượu để làm ấm cơ thể trong những ngày mùa đông lạnh giá. Nguyên liệu chính để làm Vodka là ngũ cốc và khoai tây để lên men.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

Vé máy bay đi Hà Lan

, Pháp..: VietNam Airlines, Air Asia, Air France, British Airways, Eva Air, China Southern Airlines
Số máy phòng vé Venus: 04.85855572 hay 0914.642.785 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét