Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Đại lý vé máy bay Venus chuyên cung cấp vé máy bay đi Nhật giá ưu đãi nhất

Đăng kí vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ để có điều kiện được thưởng thức văn hóa ẩm thực đặc sắc và tham quan những điểm đến du lịch cuốn hút nhất tại Nhật Bản. Cũng tương tự một số quốc gia cùng châu lục, mỗi thành phố tại xứ sở hoa anh đào lại trở thành nguồn gốc của một số món ăn nổi tiếng. Hôm nay, các bạn hãy song hành cùng phòng vé Venus du lịch tới xứ sở hoa anh đào và cùng kể tên những món ăn, hấp dẫn nhất nhé.

Tokyo: Edo-mae zushi




Tokyo - trái tim của đất nước Nhật Bản là một trong những thành phố nổi tiếng nhất bởi món Edo-mae zushi sushi. Nhìn bên ngoài ta nghĩ cách chế biến khá đơn giản. Tưởng chừng chỉ có một vài miếng thịt được sắt thật mỏng hoặc hải sản sống đặt trên một nắm cơm. Nhưng trong nền ẩm thực ở Nhật Bản, ẩm thực càng đơn giản càng đòi hỏi sự nhuần nhuyễn. Thế nên, để chế biến thành công các loại shushi từ những nguyên liệu khác nhau vừa đẹp mắt, vừa ngon miệng đòi hỏi người đầu bếp phải được đào tạo bài bản. Điều đặc biệt chính là những kinh nghiệm cơ bản về cách điều khiển dao và cách lựa chọn rất nhiều nguyên liệu cần quan trọng đó. Món Edo-mae zushi xếp hạng nhất trong bảng xếp hạng các món ăn được yêu thích nhất không thể bỏ qua khi du lịch ở đất nước Bản. Thú vị hơn quý vị đừng bỏ qua món sushi băng truyền ở vô số các địa chỉ bán sushi tại Tokyo nhé. Một trải nghiệm ẩm thực thú vị đấy nhé.

Osaka: Takoyaki




Món ăn này không chỉ người dân Nhật Bản, mà cả khách du lịch đều rất thích thú và say mê món ăn đường phố tuyệt vời này. Takoyaki được làm là bột tẩm gừng ngâm, hành lá, bạch tuộc. Trong khi chế biến, vị làm bếp sẽ cho tất cả nguyên liệu vào khuôn hình bán cầu. Khi bánh chín, họ sẽ nhanh tay lật nó lại để cho tới khi vỏ bánh có màu vàng ươm thì khi ấy bánh đã chín hoàn toàn. Rất đông du khách đã từng du lịch Nhật Bản tâm sự rằng: vừa ăn Takoyaki, vừa xem cách chế biến bánh Takoyaki quả là một trải nghiệm rất tuyệt. Takoyaki là món bánh hấp dẫn và được nhiều người yêu thích của thành phố Osaka và Ôsaka cũng là nơi bắt nguồn Takoyaki. Vì vậy, khi vi vu Nhật Bản có dịp được nếm thử những món ăn ngon thì nên đến với Oshaka để được ăn Takoyaki chính gốc nhé.

Nagasaki: Champon




Thêm một điểm đến với một món ăn ngon không thể bỏ lỡ khi du lịch Nhật Bản, Nagasaki: Champon. Món ăn này cũng giống như mì ramen tuy nhiên lại có cách làm không giống với cách chế biến mì ramen. Mì và nước dùng trong cách chế biến mì Ramen được nấu riêng thì nước dùng và mì trong món Champon lại được nấu chung với nhau. Khi thưởng thức tùy vào mùa và khẩu vị của từng thực khách sẽ có thể cho thêm rau củ, thịt, chả cá và hải sản. Tại một số vùng biển giáp Hàn Quốc, món ăn này còn được cho thêm ớt cay nữa.
Ngoài ra Phòng vé máy bay Venus còn đảm nhận cung cấp các loại vé máy bay quốc tế, nội địa giá tốt nhất: Vé máy bay đi Anh, vé máy bay du học Mỹ, vé máy bay đi Nhật giá rẻ , vé máy bay Hàn Quốc,....Liên hệ với Venus ngay từ bây giờ để được nhận những ưu đãi cực lớn về giá vé hấp dẫn dịp xuân về nhé.

Nagoya: Miso katsu




Tonkatsu là một món ngon bắt nguồn từ Châu Âu được du nhập vào Nhật Bản vào khoảng những năm 1800. Cho đến ngày nay, Tonkatsu đã trở thành một trong những món ngon độc đáo nhất của nền ẩm thực Nhật Bản và xứng đáng là món ăn không thể bỏ qua khi du lịch Nhật Bản. Món ăn này có thành phần chính là thịt lợn nhúng qua bột, sau đó mang thả vào chảo dầu nóng và chiên giòn, vàng đều 2 mặt. Khi ăn sẽ đổ thêm lớp nước sốt miso ngọt ngọt cay cay nữa. Chính vì vậy mà món bánh này còn có tên là miso katsu. Tonkatsu được chế biến ở nhiều nơi nhưng vùng Nagoya là địa chỉ tin cậy khi quý vị muốn thưởng thức món Tonkatsu thơm ngon, chính hạng nhất.
Cùng đại lý vé máy bay Venus với tấm vé máy bay đi Nhật du lịch tới nước đất nước Nhật Bản xinh đẹp và khám phá thêm thật nhiều những món ăn cuốn hút, không thể bỏ lỡ khi vi vu tại xứ sở hoa anh đào để có thêm thật nhiều trải nghiệm cực kì thú vị. Venus luôn song hành cùng quý vị đối với mỗi chặng bay để quý vị có hành trình bay trọn vẹn nhất.
Gọi ngay tới tổng đài của phòng bán vé máy bay đi Nhật giá rẻ để mua vé máy bay giá tốt bất ngờ nhất: (04) 627.335.68, 0915.385.643, (04) 858.555.72
Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét