Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Vé máy bay đi du lịch Italia với khuyến mãi hấp dẫn

Phòng vé máy bay Venus chúng tôi luôn luôn cung cấp các tấm vé máy bay Ý,

Vé máy bay đi Mỹ

, vé máy bay đi Pháp… giá tốt nhất, hành trình phù hợp nhất, trợ giúp đặt vé và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí. Venus luôn luôn sẵn sàng phục vụ tốt nhất các nhu cầu của quý vị.
Bây giờ, phòng vé Venus, đại lý vé máy bay Ý, Pháp, Đức, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng với bạn khám phá về độc đáo ẩm thực đất nước Anh: những món ngon đặc trưng, các phong cách chế biến hấp dẫn của cư dân đất nước Ý nhé.
Nước Ý không những nổi tiếng bởi những bộ sưu tập thời trang phát triển cùng các thương hiệu thời trang độc đáo mà khi nói về người Italia người ta sẽ nhớ tới nét ẩm thực độc đáo hãy cùng với các tấm vé máy bay Ý, vé máy bay Đức,

Vé máy bay đi du lịch Pháp

tìm hiểu món ăn đặc sản hấp dẫn ở Italia nhé:

1.Bánh pizza - tiêu biểu ẩm thực của người dân Ý


Chiếc pizza đầu tiên được chế biến vào năm 1889 tại thành phố Napoli. Món ăn là tiêu biểu nhất cho nền hòa trộn thú vị bởi lớp vỏ Pizza không dày quá được nướng đều có hương vị rất giòn và thơm ngon. Trùm ở bên trên đó là một phần pho mát vàng tươi và lớp sốt cà chua, lá, rau thơm.


Thông thường các loại chính là thịt dăm-bông, xúc xích, hoa quả, pizza thịt viên, pizza hải sản. Ngày nay Pizza đã công nhận là biểu tượng của nền ẩm thực đặc sắc và phổ biến toàn thế giới.

2.Phô mai Ý - thành phần nấu nướng tuyệt vời


Không chỉ có Pizza, người dân của đất nước Ý cũng vô cùng vinh dự vì món ăn Phô mai. Phô mai đã trở thành món yêu thích khắp nơi trên thế giới. Ý là quốc gia có thể chế biến rất nhiều loại pho mát khác nhau như pho mát mozzarella được dùng để chế biến pizza hảo hạng, những món đút lò, những món nướng. Hoặc loại pizza asiago được làm bởi sữa bò nguyên chất của vùng thung lũng Dolomite hay dùng để ăn kèm cùng với mỳ Ý hoặc bánh mì.


Pho-mát ở nước Ý thường dùng như nguyên liệu cho nấu nướng tạo sự hòa quyện hoàn hảo trong vì mùi vị béo ngậy. Phô mai đã đem nền ẩm thực của Ý đi sâu vào lòng thực khách ở toàn thế giới.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Ý giá rẻ,

Vé máy bay đi Anh

: Asiana Airlines, Air France, Japan Airlines, Aeroflot Russian, Cathay Pacific, Vietnam Airlines Tổng đài đại lý vé máy bay Venus: 04.85855572 hay 0914.642.785 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét