Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Đăng ký Vé máy bay Hàn Quốc giá tốt

Khi lựa chọn điểm đến du lịch, quý khách hãy xem xét xứ sở kim chi như là một lựa chọn hoàn hảo nhé với chiếc vé máy bay Hàn Quốc giá rẻ, thật sự chất lượng cùng sự hỗ trợ tuyệt vời của phòng vé Venus chúng tôi.

Xứ sở kim chi là quốc gia thu hút nhiều khách du lịch bậc nhất châu Á, thuộc top những lựa chọn hàng đầu của các du khách.

Hàn Quốc xinh đẹp đã trở nên quen thuộc với khách du lịch trên Thế giới qua những tác phẩm điện ảnh, những nhóm nhạc danh tiếng và các xu hướng thời trang hiện đại cho giới trẻ.


Mua vé máy bay đi du lịch Hàn Quốc với nhiều ưu đãi lớn,các bạn hãy liên hệ với tổng đài của đại lý Venus nhé!

Danh sách các địa điểm du lịch hàng đầu của đất nước Hàn Quốc

Phố Jinhae-gu cuốn hút các du khách với ngày hội hoa anh đào danh tiếng được tổ chức vào mùa xuân hàng năm. Những địa điểm mà vị khách du lịch có điều kiện thuận lợi nhất để chiêm ngưỡng những cây hoa anh đào đẹp không đâu sánh bằng là ga xe lửa Kyeongwha, kênh Yeojwa.Đáng chú ý là tại kênh đào Yeojwa còn có một điểm đến rất lãng mạn và thơ mộng – cây cầu Romance, đây chắc chắn sẽ là điểm đến thú vị và mới mẻ cho các cặp tình nhân khi đặt vé máy bay đi Hàn Quốc.


Khu quan sát Bomun nằm ở thủ đô cũ của Hàn Quốc Gyeongju với những cảnh sắc bốn mùa tuyệt đẹp: mùa xuân với vẻ đẹp thơ mộng của hoa anh đào, mùa thu nhuộm sắc đỏ đặc trưng của thiên nhiên cây lá, mùa hè với màu xanh đầy nhựa sống của cỏ cây, mùa đông tinh khôi với tuyết trắng.

Chùa Haeinsa là biểu trưng Phật giáo của đất nước Hàn Quốc. Ngôi chùa cổ kính Haeinsa nơi bảo quản quyển kinh Phật được cho là cuốn kinh cổ nhất Thế giới. Ngoài ra, chùa Haeinsa còn được biết đến nhiều với các bức tượng Phật gỗ có niên đại hàng trăm năm.

Khu rừng trúc Juknokwon nằm trên diện tích đất rộng lớn lên đến hàng ha, đứng kiêu hãnh và thanh tao bầu bạn với những thác nước uốn lượn là một cảnh quan kỳ thú mà mọi du khách đều mong muốn một lần được chiêm ngưỡng.
 

Những nương chè Boseong là nơi cung cấp một lượng lớn năng suất trà của Hàn Quốc, chính nơi đây cũng là địa điểm du lịch hấp dẫn hàng triệu lượt khách tham quan. Những vị khách du lịch sẽ hòa mình trong màu xanh bất tận của những nương chè và nếm thử những ấm chè đặc sản được làm ngay tại chỗ. Tại đây, du khách sẽ có cơ hội được hòa mình cùng với núi rừng và hít thở không khí thoáng đãng, thơm mát vị trà xanh, thực sự là một trải nghiệm thú vị.

Mua vé máy bay đi Hàn Quốc của những hãng hàng không uy tín: Korean Airlines, Air France, Asiana Airlines, Cathay Pacific, China southern airlines, Japan Airlines, … quý khách hàng hãy gọi cho đại lý vé Venus chúng tôi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét